Chia Sẻ
Bí quyết giảm mùi nồng của mắm tôm Lọc mắm tôm trước khi nấu, sử dụng rượu trắng... là những cách đơn giản để khử mùi nồng của mắm tôm nhưng vẫn giữ được vị đậm đà của nó.  Xem chi tiết »
Giúp tay hết cay, ngứa sau thái ớt, khoai sọ Rửa tay với tro bếp, với giấm hay rượu... sau khi thái ớt giúp bạn khử vị cay dính trên bàn tay.  Xem chi tiết »
Bí quyết giúp thức ăn không bị cháy khét Sử dụng chảo chống dính, đun nhỏ lửa với món xốt, khuấy thường xuyên... là những cách đơn giản giúp bạn hạn chế xoong chảo bị cháy, ảnh hưởng đến thức ăn.  Xem chi tiết »
Chữa da khô có vảy như rắn bằng cách nào? Em năm nay 25 tuổi, làn da của em vừa khô vừa vảy như da rắn vậy. Bác sĩ cho hỏi làm sao để da em hết khô và trắng lên ạ? Cảm ơn bác sĩ. (Binh Trieu)  Xem chi tiết »
Bộ Y tế hướng dẫn cách chọn măng khô Ngày 8/1, Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm, Bộ Y tế đã khuyến cáo người dân cách lựa chọn măng không chứa lưu huỳnh nhân dịp Tết Nguyên đán.  Xem chi tiết »
Mẹo xắt củ hành không cay mắt Để không bị cay mắt, trước khi xắt, nên cho củ hành vào ngăn đá tủ lạnh từ 10 đến 15 phút.  Xem chi tiết »
Giặt và bảo quản đồ jeans bền đẹp Để màu đồ jeans được bền, đẹp, lúc mới mua về hãy ngâm quần áo trong nước lạnh pha muối đậm ít nhất trong 12 tiếng hồ, sau đó đem xả sạch.  Xem chi tiết »
Mối nguy hại đến từ dụng cụ làm bếp Có một thực tế là ở thời đại ngày nay tuy rằng mọi thứ đều phát triển với mục đích phục vụ nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người, thì không phải cái gì đẹp hơn cũng có nghĩa là tốt hơn.  Xem chi tiết »
Bí quyết loại bỏ hóa chất ở trái cây Khi mua hoa quả, nguy cơ có hóa chất trong trái cây là điều khó tránh khỏi. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho gia đình, bạn cần biết loại bỏ hóa chất sao cho đúng cách.  Xem chi tiết »
Cách làm vệ sinh thớt gỗ Sử dụng chanh, muối, thuốc tẩy hay giấm là những cách đơn giản mà rất hiệu quả trong việc làm sạch thớt gỗ.  Xem chi tiết »
Khử mùi hôi cho hộp nhựa đựng thức ăn Những chiếc hộp nhựa thường được dùng để cất giữ thức ăn, nhưng trong một thời gian dài sử dụng sẽ bị ám mùi thức ăn rất khó chịu và khó rửa sạch.  Xem chi tiết »
Cách bảo quản thức ăn trong tủ lạnh Do công việc bận rộn, nhằm tiết kiệm thời gian, nhiều gia đình đã cất giữ thực phẩm trong tủ lạnh để dùng dần. Chính là do nhiều người quá tin tưởng vào tủ lạnh, cho rằng cứ để thức ăn vào đó là vi khuẩn sẽ không sống được, lúc nào cần chỉ việc lấy ra ăn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 109 đến 120 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 547
   Truy cập trong ngày : 3329
   Tổng số truy cập : 27961961
Logo thương hiệu Việt