Thông tin chung

Thành lập năm 2000, dành 20 năm tâm huyết xây dựng nên một Magicwave ngày hôm nay thật sự khác biệt. Với gần 500 thành viên của Magicwave đều thấu hiểu sâu sắc triết lý kinh doanh trên con đường phát triển Công ty. Bằng tôn chỉ, phát triển kinh doanh chính là kiến tạo nên giá trị cuộc sống cao đẹp, dù trong bất kỳ khó khăn nào, quyết định đưa ra phải đặt mình vào trọng trách vì sự tiến bộ của xã hội, đem đến giá trị bền vững cho Công ty và toàn cộng đồng. Công ty đã chọn Slogan “Vì lợi ích cộng đồng” làm kim chỉ nam xuyên suốt cho con đường phát triển kinh doanh của Magicwave.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

• Với khách hàng: Đem sản phẩm có giá trị sử dụng cao, tốt cho sức khỏe với giá thành hợp lý khi sử dụng.
• Với cổ đông: Đảm bảo sự an tâm trong đầu tư, mang lại niềm tự hào cho cổ đông cả về giá trị tinh thần và lợi ích.
• Với đối tác: Đem lại uy tín, lợi nhuận, đảm bảo sự công bằng và bền vững. Chia sẻ, hợp tác để cùng nhau thành công.
• Với an sinh xã hội: Phát triển kinh doanh song hành với sự đóng góp giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội.
• Với nhân viên: Trao cơ hội phát triển bình đẳng cả về vật chất và trí tuệ, hướng nhân viên đến những suy nghĩ tích cực, hạnh phúc.
• Với sự phát triển của kinh tế đất nước và hội nhập kinh tế thế giới: Phát triển doanh nghiệp gắn liền với phát triển kinh tế đất nước, chia sẻ kinh nghiệm với bạn hàng, cạnh tranh công bằng, góp phần tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, giúp các thương hiệu mạnh có sản phẩm tốt tiếp cận được người tiêu dùng Việt Nam.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

• Đội ngũ chiến lược và nhân sự triển khai xuất sắc.

• Đầu tư lớn phát triển song song yếu tố con người và công nghệ.

• Hệ thống quản lý minh bạch, tuân thủ pháp luật tuyệt đối trong kinh doanh.

• Phương châm phát triển: “Vì lợi ích cộng đồng”

• Tuân thủ nguyên tắc của phát triển bền vững. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN SỨ MỆNH

Magicwave định vị mình là Công ty phải có đầy đủ các yếu tố tin cậy để hợp tác phân phối các sản phẩm uy tín trên thế giới, sản phẩm chất lượng đi cùng với phong cách phục vụ khách hàng xuất sắc. Là Công ty mạnh thuộc TOP 5 trong lĩnh vực kinh doanh thương mại quốc tế, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong hợp tác với các thương hiệu mạnh của Nhật Bản và Châu Âu.

Trong mọi trường hợp, Magicwave chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt, bằng dịch vụ tận tâm đến với người tiêu dùng Việt Nam. Với các sản phẩm kỹ thuật, luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghệ. Đem lại giá trị sử dụng tối ưu, bảo vệ môi trường và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe mọi khách hàng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

TẦM NHÌN SỨ MỆNH

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Magicwave có nền tảng văn hóa doanh nghiệp hướng nhân viên nhận thức sâu sắc đạo làm người trong kinh doanh, tạo môi trường làm việc mở, đặt niềm tin trọn vẹn vào từng nhân viên, giúp nhân viên có niềm đam mê với công việc, vượt qua khó khăn mà không thay đổi triết lý kinh doanh hay giá trị cốt lõi. Hướng đến sự phát triển bền vững.

Văn hóa doanh nghiệp được nuôi dưỡng, trân trọng các giá trị truyền thống, đồng thời tạo nên giá trị quan mỗi ngày thông qua kênh truyền thông nội bộ. Thông qua làm việc, mọi người được kết nối, được sáng tạo, được tận hưởng giá trị tinh thần, với quan điểm đem đến cuộc sống hạnh phúc cho nhân viên. Chúng tôi đi theo định hướng đề cao phát triển sức mạnh tập thể, kết nối bền chặt giữa lãnh đạo và nhân viên.

Mỗi lãnh đạo là một tấm gương trong sáng về nhân cách của một doanh nhân, chúng tôi chia sẻ những triết lý sống sâu sắc, những bài học quý giá để nhân viên luôn học hỏi được kinh nghiệm nâng tầm nhận thức của bản thân.

Magicwave coi đối thủ cạnh tranh là bạn hàng, là đối tác, giúp nhau tiến bộ và khuyến khích nhau cùng tham gia thị trường cạnh tranh hoàn hảo.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

NGUỒN LỰC NHÂN SỰ

Bộ máy chiến lược xuất sắc: Có chung niềm đam mê xây dựng một con đường kinh doanh chuyên nghiệp và thích ứng nhanh đến khác biệt, khát khao tạo ra cái mới tiến bộ, chúng tôi chú trọng đặc biệt khâu chiến lược trước mỗi quyết định, mỗi phương án. Tận dụng sức mạnh chiến lược nội bộ và sự đoàn kết, thực hiện tốt sứ mệnh quản trị rủi ro trong kinh doanh.

Nhân viên Magicwave được rèn luyện kỹ năng sống mỗi ngày: Chúng tôi coi trọng vai trò của các kỹ năng mềm trong việc thúc đẩy hiệu suất công việc, chúng tôi phát huy sức mạnh tập thể, sức mạnh cá nhân để vượt qua những thử thách quan trọng của thị trường vốn luôn biến đổi không ngừng.

Nhân viên Magicwave phải có chuyên môn vững vàng: Đội ngũ nhân sự với gần 500 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, phụ trách các lĩnh vực chuyên môn khác nhau, bắt buộc phải được đào tạo chuyên môn bài bản, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, thích ứng nhanh và sử dụng thành thạo các ứng dụng công nghệ trong quản lý và nâng cao hiệu suất công việc.

NGUỒN LỰC NHÂN SỰ

Tin tức

Cục An toàn thực phẩm: Các sản phẩm sữa Hồng Kông khuyến cáo đều an toàn

Cục An toàn thực phẩm: Các sản phẩm sữa Hồng Kông khuyến cáo đều an toàn

09/01/20

Liên quan thông tin chất 3-MCPD và GE trong sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ tại Hồng Kông, Cục An toàn thực phẩm (ATTP - Bộ Y tế) chiều 21.8 đã có thông báo về sự việc này.