Chuyên Gia Bàn và Luận
Bài học kinh doanh đắt giá: Cách tốt nhất để thực sự chiến thắng Một doanh nhân dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chia sẻ bài học kinh doanh đắt giá: Đôi khi cách tốt nhất để chiến thắng là phải biết cách từ bỏ để tiếp tục tiến về phía trước.  Xem chi tiết »
Biến văn hóa thành sức mạnh kinh doanh Văn hóa kinh doanh tồn tại và tiềm ẩn trong doanh nghiệp như một nguồn lực, một hệ giá trị và để khơi dậy sức mạnh đó cần có một quá trình, một môi trường và sự tác động phù hợp.  Xem chi tiết »
TS Nguyễn Trí Hiếu: Năm 2018, Việt Nam sẽ có địa ốc rao bán bằng Bitcoin Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu không loại trừ năm 2018 sẽ có doanh nghiệp rao bán dự án bất động sản bằng tiền Bitcoin tại Việt Nam.  Xem chi tiết »
Đâu là động lực tăng trưởng cho kinh tế Việt Nam những năm tới đây? Những động lực nào sẽ tạo nên tăng trưởng cho năm 2018 và các năm tiếp sau. Đó là vấn đề được đặt ra cho nền kinh tế Việt Nam...  Xem chi tiết »
TS. Nguyễn Đình Cung: Cải cách sẽ rất dễ và cũng có thể rất khó Cải cách sẽ rất dễ và cũng có thể sẽ là rất khó. Sẽ rất dễ nếu được các Bộ trưởng đồng lòng thực hiện, tạo động lực từ bên trong và sức ép từ bên ngoài. Nếu chỉ dừng lại ở cam kết mạnh mẽ thì chưa đủ, mà phải hành động theo đến cùng, truy đến cùng trách nhiệm để tạo áp lực với cấp trung gian trong thay đổi cách thức quản lý, để đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ Thủ tướng trong nỗ lực cải cách...  Xem chi tiết »
Ông Vũ Thành Tự Anh: Như một cỗ máy, để kinh tế có sự bứt phá cần “thay máy, thay động cơ” Tại cuộc họp đầu tiên giữa Thủ tướng và Tổ tư vấn kinh tế, TS. Vũ Thành Tự Anh - thành viên tổ tư vấn ví von, như một cỗ máy, để có sự bứt phá thì cần “thay máy, thay động cơ”, chính là việc tái cơ cấu kinh tế. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là năng suất mà ông đặt vấn đề tăng “năng suất đô thị”. Tức là các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM... cần có năng suất cao hơn để kéo cả cỗ máy.  Xem chi tiết »
Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủy sản Việt Nam sang Liên bang Nga Liên bang Nga là một trong những thị trường đầy tiềm năng cho hàng xuất khẩu của Việt Nam với các mặt hàng truyền thống là nông sản, thực phẩm như thủy sản, cà phê, hạt tiêu, chè, rau, quả, hạt điều, gạo… Phân tích thực trạng xuất khẩu hàng thủy sản Việt Nam sang Liên bang Nga, bài viết chỉ ra những thuận lợi, khó khăn trong xuất khẩu hàng thủy sản sang thị trường này, đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng thủy sản Việt Nam sang Liên bang Nga thời gian tới.  Xem chi tiết »
Giải pháp thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững Hiện nay, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều coi trọng phát triển du lịch. Ở Việt Nam, du lịch được coi là xu hướng tất yếu và là đầu tàu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngành “công nghiệp không khói” mang về một nguồn thu không nhỏ cho nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên, chặng đường phát triển của ngành du lịch nước ta vẫn còn đối diện nhiều thách thức cần phải vượt qua.  Xem chi tiết »
Cần xác định cơ quan chủ trì lập quy hoạch tổng thể quốc gia Đây là ý kiến của ông Vũ Tiến Lộc – Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình khi góp ý dự án Luật Quy hoạch tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.  Xem chi tiết »
Hiển thị 1 đến 12 trong 1258 tin tức
12 3 4 5 6 7 8 9 10 Sau >>
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 79
   Truy cập trong ngày : 2364
   Tổng số truy cập : 17139794
Logo thương hiệu Việt