Chia Sẻ
10 bí quyết hôn nhân hạnh phúc Chìa khóa của hạnh phúc không phải là lúc nào cũng lãng mạn. Những điều đơn giản như không cố gắng thay đổi bạn đời, luôn khích lệ lẫn nhau… lại giúp vợ chồng bạn có thể duy trì được tình yêu như thuở ban đầu.  Xem chi tiết »
Công dụng trị bệnh của rau cải soong Bị sạn thận, sạn mật, hãy lấy rau cải soong phơi trong bóng râm cho khô rồi sắc nước uống hàng ngày vào buổi sáng và chiều.  Xem chi tiết »
Cách nhận biết khoai tây Trung Quốc Người bán thường “phù phép” khoai tây Trung Quốc trở thành hàng Ðà Lạt bằng cách dùng đất đỏ bao thành một lớp áo bên ngoài củ, để thu lợi từ chênh lệch giá.  Xem chi tiết »
Đề phòng cận thị cho trẻ Nhiều phụ huynh thắc mắc không hiểu tại sao gia đình không ai bị cận thị nhưng con cái họ lại bị cận. Vậy trẻ bị cận thị do di truyền hay thói quen học tập, giải trí (xem tivi, chơi game) chưa hợp lý. Cách nào để giúp bé tránh xa cặp kính cận.  Xem chi tiết »
Mẹo nhỏ giúp bạn ngủ ngon Một giấc ngủ ngon sẽ giúp chúng ta lấy lại tinh thần phấn chấn hơn, giảm căng thẳng, sáng tạo trong công việc, tăng cường hệ miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.  Xem chi tiết »
Sử dụng sữa đúng cách: Dễ mà khó! Mỗi khi đi chợ, chị Mai Anh (TPHCM) không quên nhặt vài chai sữa tươi thanh trùng và vài lốc sữa nước hộp tiệt trùng. Sữa tươi thanh trùng thì dùng cho cả nhà mỗi sáng còn sữa nước tiệt trùng thì chủ yếu là để trẻ con mang đi học.  Xem chi tiết »
Đường ăn kiêng: dùng sao cho đúng? Đối với một số người hảo ngọt nhưng không muốn tăng cân, hoặc đối với người bệnh đái tháo đường thì việc sử dụng các loại đường ít hoặc không có năng lượng là giải pháp được chọn lựa. Tuy nhiên, cần hiểu rõ về các loại đường thay thế này trước khi sử dụng.  Xem chi tiết »
Ứng phó khi bé ngậm thức ăn không nuốt Nếu được ăn thức ăn xay nhuyễn quá lâu, bé sẽ hình thành thói quen lười nhai, men tiêu hóa không được kích thích bài tiết đủ khiến trẻ chán ăn, hay ngậm.  Xem chi tiết »
Cách đơn giản giúp vợ chồng gắn bó Chỉ cần tạo ra những thay đổi nho nhỏ có thể tạo sự gắn kết bền vững của vợ chồng bạn.  Xem chi tiết »
9 điều giúp con bạn mạnh dạn hơn Tạo điều kiện để con chơi với nhiều người lớn khác ngoài bố mẹ, cân nhắc khi khen ngợi bé, nuôi dưỡng những sở thích đặc biệt của con... là một số cách giúp tăng sự tự tin cho bé.  Xem chi tiết »
5 bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình Học cách hài lòng với quyết định của mình là vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn hạnh phúc, tốt nhất hãy là một người biết hài lòng và dạy cho con bạn điều đó.  Xem chi tiết »
10 đồ chơi tốt nhất cho bé yêu Trẻ sinh ra là chơi, thông qua đó mà học hỏi kỹ năng. Bạn có thể thấy bé lớn lên từng ngày, một phần quan trọng nhờ đồ chơi.  Xem chi tiết »
Hiển thị 133 đến 144 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 208
   Truy cập trong ngày : 4221
   Tổng số truy cập : 28063995
Logo thương hiệu Việt