Chia Sẻ
Bí quyết tăng chiều cao cho trẻ Cho trẻ ngủ đêm đủ giấc, vì hormon tăng trưởng do tuyến yên tiết ra cao nhất là vào ban đêm, lúc khoảng 23-24h. Uống sữa để bổ sung canxi và tập luyện thể dục thể thao.  Xem chi tiết »
5 cách giữ góc bếp gọn gàng, sạch khuẩn Tổ chức tiệc cho người thân, bạn bè mỗi dịp lễ Tết là niềm vui, đòi hỏi sự kỳ công. Trong đó, việc giữ căn bếp luôn sạch sẽ để tránh lan truyền vi khuẩn, giúp bạn hứng thú hơn khi nấu nướng là vấn đề đáng lưu tâm.  Xem chi tiết »
Hóa giải nỗi bực mình khi dạy con Một ông bố có con trai đang học tại trường mẫu giáo Hoa Quỳnh (Quận 1, TP HCM) than thở: ngại nhất là lúc “canh” con chơi, vừa mệt vừa bực mình.  Xem chi tiết »
Dạy con hiệu quả mà không cần mắng Một số điều rất đơn giản nhưng lại giúp bạn giảm tiếng gào thét, thêm những tiếng cười, tiếng hát và sự yêu thương trong tổ ấm của mình.  Xem chi tiết »
Thêm một cách giữ ấm cơ thể rất... lạ Nhớ lại những kỷ niệm trong quá khứ là một cách khác để giữ ấm cơ thể của bạn ngoài áo len và chăn khi nhiệt độ ngoài trời trở nên thấp hơn.  Xem chi tiết »
Bí quyết để giảm béo bụng sau sinh Khi sinh xong bụng bạn như vẫn còn có em bé nữa. Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ lấy lại được vóc dáng nhờ cho con bú và tập thể dục đúng cách.  Xem chi tiết »
Những cách đơn giản để tẩy vết dầu mỡ Giấm, nước chanh pha loãng, bột nở, nước rửa chén... là những chất tẩy rửa rất hiệu quả đối với các vết dầu mỡ.  Xem chi tiết »
Những công dụng không ngờ của nước vo gạo Dùng làm nước rửa mặt, khử độc cho rau củ, khử mùi tanh... là những công dụng ít người biết của nước vo gạo.  Xem chi tiết »
Lòng tự trọng - bí quyết thành công trong đời trẻ Đứa trẻ tự trọng thường có nhiều sở thích, đồng thời lạc quan vào tương lai. Chúng không tự hạ thấp hoặc coi rẻ mình bằng các câu như "Mình chẳng bao giờ làm gì đúng cả", hay "mình thật khờ"...  Xem chi tiết »
Chọn trang phục hợp màu da Người có làn da ngăm nên chọn trang phục màu vàng anh, hồng nhạt, mỡ gà hoặc xám. Tránh mặc màu xanh dương đậm, đen, màu nghệ...  Xem chi tiết »
3 cách tự nhiên làm mềm da khô Cái lạnh mùa đông mang lại chứng khô da khó chịu, đặc biệt với người bị chàm (eczema) bởi nó gây ngứa, nứt, đỏ da, thậm chí viêm nhiễm.  Xem chi tiết »
Cách bảo quản một số loại củ, quả Chuối tiêu nên cho vào bọc cột chặt lại để gió không lọt vào; cam, quýt cho vào hộp đựng có lót rơm hoặc thóc lép rồi đặt ở chỗ thoáng... Những cách này giúp bảo quản rau quả khá lâu.  Xem chi tiết »
Hiển thị 121 đến 132 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 249
   Truy cập trong ngày : 3733
   Tổng số truy cập : 28063507
Logo thương hiệu Việt