Chia Sẻ
Lợi ích của nghệ có thể bạn chưa biết Khi bị cảm nặng, hãy trộn một chút nghệ vào trong sữa uống, bạn sẽ thấy mũi thông. Da tổn thương, hãy bôi nghệ. Nấu ăn thêm một chút nghệ không tạo ra mùi vị quá đặc biệt nhưng có lợi ích bất ngờ.  Xem chi tiết »
Lười biếng có thể do…di truyền Những nghiên cứu mới cho thấy rằng gen đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự lười biếng. Sự lười biếng sẽ được ghi vào DNA (nguyên liệu di truyền).  Xem chi tiết »
5 biểu hiện lúc sáng sớm cần chú ý Sáng sớm sau khi thức dậy bạn có những chứng này không? Nếu có hãy đừng xem nhẹ, những triệu chứng nho nhỏ nhưng sức khỏe xấu đang ẩn nấp trong đó.  Xem chi tiết »
6 kỹ năng truyền thông xã hội Nếu né tránh các kênh truyền thông xã hội, người lãnh đạo sẽ đánh mất cơ hội chia sẻ tri thức, hợp tác với nhân viên, đặc biệt là khả năng biến sức mạnh tập thể của nhân viên thành lợi thế cạnh tranh của công ty, còn nếu tham gia lĩnh vực sôi động này, họ cũng cần có những kỹ năng thiết yếu.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Việt có thể học gì từ Starbucks Năm 1971, Starbucks chỉ là một quán cà phê nhỏ bé và khiêm nhường với chưa tới 10 nhân viên phục vụ. Năm 2013, Starbucks đã thực sự trở thành một đế chế gồm 18.000 cửa hàng với 200.000 nhân viên và khoảng 44 triệu cốc cà phê được bán ra hằng tuần.  Xem chi tiết »
3 bí quyết đổi mới thành công Rất nhiều lần trong sự nghiệp doanh nhân của mình, bạn sẽ cần tạo nên một sự thay đổi thay đổi rõ nét trong công ty của mình. Bạn sẽ bước vào các thị trường mới, kiểm tra kỹ lưỡng các dòng sản phẩm hoặc lập nên các trò chơi dịch vụ khách hàng. Khi thành công, bạn sẽ làm như vậy với tỷ lệ lớn.  Xem chi tiết »
Những sai lầm khi ăn cam Cam rất tốt cho sức khỏe nhưng cần phải biết sử dụng đúng cách.  Xem chi tiết »
Tăng tuổi thọ nhờ ăn cá Các nhà nghiên cứu cho biết thường xuyên ăn các loại cá giàu acid béo omega-3 có thể kéo dài tuổi thọ.  Xem chi tiết »
Những điều chú ý khi cho trẻ uống thuốc sirô Thuốc dạng sirô thường dùng trên lâm sàng rất thích hợp cho trẻ em, nhưng nếu không chú ý cũng gây nên những hậu quả xấu đối với trẻ bệnh, cho nên khi dùng thuốc cần chú ý.  Xem chi tiết »
Mẹo giúp bạn tràn đầy năng lượng mỗi sáng Đối với một số người thì việc thức dậy vào buổi sáng quả thật rất khó khăn song hãy áp dụng một vài mẹo nhỏ dưới đây.  Xem chi tiết »
Có nên cho trẻ dùng thiết bị số? Nên hay không nên mua ipad cho trẻ? Đây là chủ đề được các chuyên gia và cha mẹ tranh luận nhiều. Một số chuyên gia xem như đây là sự phát triển không phù hợp, những người khác lại nhìn thấy một số lợi ích không chỉ về mặt công nghệ.  Xem chi tiết »
Những thói quen tưởng chừng vô hại Đeo kính áp tròng khi tắm, đặt iPad trên đùi, hôn thú cưng…Những thói quen tưởng như vô hại này trên thực tế lại có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chúng ta.  Xem chi tiết »
Hiển thị 61 đến 72 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 205
   Truy cập trong ngày : 1975
   Tổng số truy cập : 28500812
Logo thương hiệu Việt