Chia Sẻ
Dùng ví tiền online Bên cạnh việc sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa (ATM)… bạn còn có thể dùng đến một công cụ thanh toán trực tuyến là ví điện tử. Chỉ cần kết nối tài khoản ngân hàng với ví điện tử là người tiêu dùng đã có thể thanh toán hoá đơn tiền nước, điện, internet… và thanh toán online cho nhiều trang web kinh doanh trực tuyến.  Xem chi tiết »
7 lưu ý trong truyền thông trên báo chí Nghệ thuật PR hôm nay đã khác xa với hôm qua. Trong gần một thập niên qua, những quy tắc và luật chơi mới đã được áp dụng. Là một chuyên gia tiếp thị, có thể bạn sẽ tiếp tục tiêu phí nhiều thời gian cho báo giới mà không thu được hiệu quả như mong muốn nếu không quan tâm đến vài lưu ý dưới đây.  Xem chi tiết »
Bốn bí quyết để nhân viên hứng khởi sau Tết Tết Nguyên đán là thời điểm mọi người nghỉ ngơi sau một năm dài làm việc cật lực. Tuy nhiên, những ngày nghỉ dài này cũng có thể khiến cho nhân viên chưa sẵn sàng cho áp lực việc làm sau Tết.  Xem chi tiết »
Khi nào con hổ thức giấc? Dù vẫn còn nhiều thách thức cho sự ổn định của nền kinh tế, nhưng Việt Nam vẫn được đánh giá là một nền kinh tế quan trọng với những tiềm năng to lớn. Năm 2014, những thời cơ mới sẽ giúp Việt Nam có thể xây dựng một nền kinh tế vững mạnh và bền bỉ hơn.  Xem chi tiết »
10 lời khuyên để đón nhận giàu có Tại sao bạn vẫn nghèo? Bạn đã thử trả lời câu hỏi này chưa? Để trở thành người giàu có, bạn phải chiến thắng các trở lực ngăn cản bạn đến thành công. Trở lực chính là các thói quen đã ăn sâu trong tâm trí bạn qua nhiều năm.  Xem chi tiết »
Quy tắc 80/20 trong quản lý dòng tiền Nguyên tắc 80/20 phải được xem xét một cách linh hoạt. Bởi lẽ, một khoản mục trong quá khứ chiếm giá trị nhỏ nhưng năm sau có thể tăng vọt đột biến và làm phá sản kế hoạch dòng tiền.  Xem chi tiết »
Bí quyết tăng hiệu suất làm việc Để đạt hiệu suất cao nhất, những người khởi nghiệp cần có lối sống đơn giản, làm việc khó nhất ngay khi thức dậy và khi quyết định, hãy chọn phương án đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ.  Xem chi tiết »
3 cách để trở nên táo bạo hơn trong kinh doanh từ Richard Branson Trước tiên, hãy loại bỏ nỗi sợ thất bại của bạn và nghĩ lớn hơn.  Xem chi tiết »
10 phẩm chất phải có của nhà lãnh đạo tương lai Các nhà lãnh đạo và doanh nhân hiểu biết trên khắp thế giới đang thấy việc lãnh đạo thông qua việc tạo ảnh hưởng và hợp tác hiệu quả hơn nhiều so với việc dựa trên sự sợ hãi, quyền lực và cạnh tranh. Điều này đang nhanh chóng trở thành công thức thành công mới trong thị trường đầy thách thức hiện nay. Công ty của bạn phù hợp với phần nào trong mô hình mới này?  Xem chi tiết »
5 việc những người thực sự thông minh hay làm Đừng giữ mãi cách học của mình. Dưới đây là 5 cách giúp bạn bước ra khỏi lối mòn và tiếp tục gia tăng trí thông minh của mình  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 24 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 202
   Truy cập trong ngày : 1629
   Tổng số truy cập : 28500466
Logo thương hiệu Việt