Chia Sẻ
Tắm sao cho đúng? BS CKII. Lê Anh Thư, Phó trưởng khoa Khám bệnh, BV Da liễu QG cho biết, để hạn chế các chất độc hại có trong sữa tắm, xà bông có thể ngấm qua da gây dị ứng hoặc vào máu, nội tạng… gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho người dùng, tắm chay là một thói quen tốt.  Xem chi tiết »
9 lời khuyên để chiến đấu với chứng mất ngủ Nếu bạn gặp khó khăn để có một giấc ngủ vào ban đêm, có thể bạn đã từng nghe những lời khuyên thông thường như không uống cà phê vào buổi chiều hoặc buổi tối, không chơi các trò chơi máy tính,… Vậy còn những ý tưởng dưới đây?  Xem chi tiết »
Bí quyết ăn uống giúp loại bỏ độc tố Trong cơ thể con người tồn tại rất nhiều độc tố nguy hiểm. Nếu trong thời gian dài, độc tố không được loại bỏ ra khỏi cơ thể, bạn có thể bị đe dọa nghiêm trọng bởi các bệnh khác nhau.  Xem chi tiết »
9 hiểu lầm về ung thư cổ tử cung Ung thư cổ tử cung do một loại virus rất dễ lây lan gọi là Human Papilloma Virus (HPV) gây ra. Tuy nhiên, rất nhiều người có những hiểu lầm về ung thư cổ tử cung.  Xem chi tiết »
Một số thuốc gây đổ mồ hôi Nếu bạn thấy cơ thể mình luôn tiết nhiều mồ hôi cho dù nhiệt độ ngoài trời vẫn mát thì bạn cũng cần phải kiểm tra lại những loại dược phẩm đang sử dụng.  Xem chi tiết »
5 thói quen hàng đầu hủy hoại dung nhan bạn Một vài thói quen dưới đây không chỉ xấu, mà còn thực sự phá hoại vẻ bề ngoài của bạn. Vì thế, nếu bạn đang định "cưa" một chàng trai hay cô gái xinh xắn, hãy bỏ ngay những thói quen sau đây.  Xem chi tiết »
Cách phòng ngừa táo bón hiệu quả Chứng táo bón có thể phá bĩnh cuộc vui của bạn trong những ngày đầu năm.  Xem chi tiết »
8 nguyên tắc cực kỳ quan trọng khi ăn Có nhiều nguyên tắc ăn uống mà vô tình bạn đang làm sai. Hãy xem lại và điều chỉnh ngay hôm nay để có được những bữa ăn khoa học, tốt cho sức khoẻ.  Xem chi tiết »
8 điều tốt nhất cha mẹ nên dành cho con Cha, mẹ tốt không phải là người luôn sẵn sàng cho con cái tất cả những gì chúng muốn. Điều quan trọng hơn cả là họ phải biết dạy con các kỹ năng sống cần thiết và cho con tình yêu vô hạn.  Xem chi tiết »
Cách đơn giản tăng tuổi thọ dân văn phòng Chỉ cần một chút cựa quậy hay duỗi chân tay trên ghế cũng đủ giúp những người phải ngồi nhiều kéo dài được tuổi thọ, các bác sĩ tuyên bố.  Xem chi tiết »
Mẹo ăn hải sản để không bị ngộ độc Để ý thông tin về nhiễm độc biển, thận trọng khi ăn hải sản lạ, không dùng món đã chế biến từ lâu, chỉ nên ăn loại nấu chín... để tránh ngộ độc.  Xem chi tiết »
Những ai không nên ăn trứng? Trứng được coi là loại thực phẩm lý tưởng bởi trứng rất giàu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: protein, chất béo, các axit béo không bão hoà… Tuy nhiên có một số người không nên ăn trứng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 85 đến 96 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 230
   Truy cập trong ngày : 2430
   Tổng số truy cập : 27985146
Logo thương hiệu Việt