Chia Sẻ
Hãy nghe nhạc khi bị đau Âm nhạc không chỉ nuôi dưỡng tâm hồn mà trong nhiều trường hợp nó còn là phương thuốc chữa bệnh thực sự.  Xem chi tiết »
Trang trí phòng cho bé gái Không nhất thiết phòng bé phải toàn một màu hồng, những màu sắc khác được thiết kế hợp lý chắc chắn cũng làm bé vừa lòng.  Xem chi tiết »
4 lý do để ăn nhẹ lúc đêm khuya Ăn đêm không khiến bạn béo lên. Trên thực tế, nghiên cứu mới đây cho thấy những lợi ích tiềm tàng đối với cơ bắp và sự trao đổi chất của việc ăn đêm.  Xem chi tiết »
Dạy con biết phép lịch sự Hãy dạy con biết nói lời xin chào, cảm ơn, xin lỗi... ngay khi chúng bắt đầu học nói.  Xem chi tiết »
Những thói quen hủy hoại dung nhan Những thói quen dưới đây sẽ vô tình hủy hoại dung mạo xinh đẹp của chị em:  Xem chi tiết »
Trang trí nhà với gương treo Gương là cách tuyệt vời để trang trí cho các bức tường nhà bạn, giúp căn phòng trông sáng và có vẻ rộng hơn. Bạn còn có thể tranh thủ “tút tát” lại vẻ bề ngoài của mình mỗi khi đi qua những chiếc gương.  Xem chi tiết »
Tên nào hợp với con? Tôi sinh ngày 30/11/1984, chồng tôi sinh ngày 15/7/1979. Con gái tôi sinh ngày 28/2/2012 (dương lịch) tức ngày 7/2/2012 (âm lịch). Hiện tôi đã đặt tên cho con gái là Nguyễn Minh Ngọc.  Xem chi tiết »
Trị hơi thở có mùi bằng lá ngò gai, húng chanh Hơi thở có mùi khiến bạn không tự tin trong giao tiếp. Hãy dùng lá ngò gai, hương nhu, húng chanh sắc nước ngậm, súc miệng hàng ngày để trị hôi miệng.  Xem chi tiết »
Chọn váy dạ hội tôn vẻ quý phái Váy bó sát gợi cảm làm nổi bật những đường cong quyến rũ, màu đen luôn sang trọng huyền bí trong khi màu đỏ trẻ trung nổi bật.  Xem chi tiết »
Mẹo giảm chi tiêu hàng tháng Bạn muốn tiết kiệm tiền nhưng không nỡ cắt giảm đi cốc cà phê hàng ngày của mình? Hãy xem xét một trong những cách sau.  Xem chi tiết »
Mẹo chữa cơm sống, nhão, khê Để chữa nồi cơm bị cứng vì thiếu nước, lấy đũa chọc nhiều lỗ vào cơm, sau đó cho ít nước ấm vào nồi nấu tiếp.  Xem chi tiết »
Phụ nữ hạnh phúc nhờ... bạn bè và đồ ăn Những người bạn gái và thực phẩm đóng vai trò rất lớn trong hạnh phúc của phụ nữ hiện đại, trong khi đó cân nặng lại trở thành vấn đề ám ảnh đối với nhiều chị em.  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 60 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 193
   Truy cập trong ngày : 809
   Tổng số truy cập : 28008846
Logo thương hiệu Việt