Chia Sẻ
Cách trữ thực phẩm tươi ngon trong tủ lạnh Trứng mua về có cần cất trong tủ lạnh, thịt, tôm cá có nên bảo quản ở cùng một ngăn không... là những điều không phải ai cũng biết.  Xem chi tiết »
Cách xử lý các tai nạn sinh hoạt hay gặp Những tai nạn sinh hoạt là rất khó tránh và cách tốt nhất là thỉnh thoảng chúng ta bị tổn thương ngoài ý muốn. Vì vậy chúng ta cần phải nắm vững các biện pháp cấp cứu khi có tổn thương xảy ra.  Xem chi tiết »
Thuốc lá làm suy giảm nồng độ vitamin D trong cơ thể Một nghiên cứu mới đây cho thấy nồng độ vitamin D giảm có thể khiến những người hút thuốc mắc bệnh ung thư liên quan tới thuốc lá. .  Xem chi tiết »
Những nhóm thực phẩm hàng đầu ngừa rụng tóc Để giữ gìn mái tóc luôn dày bóng và chắc khoẻ, bạn đừng quên bổ sung các nhóm thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày:  Xem chi tiết »
Những sự thật đáng ngạc nhiên về sữa Sự thật là sữa rất tốt cho cơ thể, nhưng uống bao nhiêu sữa là đủ? Và trẻ nên uống loại sữa nào? Ngoài ra, khi nào thì nên dùng nước để thay thế ? Dưới đây là những câu trả lời có thể khiến bạn ngạc nhiên.  Xem chi tiết »
Nhiều sai lầm khi chăm con ốm Trẻ em ốm đau là chuyện “hàng ngày”, tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm, nhiều bà mẹ luống cuống trong chăm sóc con, chăm sai khiến bệnh tình của trẻ càng nặng hơn.  Xem chi tiết »
Vì sao nên uống trà hàng ngày? Uống trà tốt giúp tăng cường hệ miễn dịch, giữ dáng và làm đẹp da.  Xem chi tiết »
Rửa vết bỏng bằng nước ấm tốt hơn nước lạnh Để vết bỏng dưới vòi nước lạnh đang chảy thường được cho là cách tốt nhất để làm mát da và ngăn phồng rộp. Tuy nhiên, một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Plastic, Reconstructive & Aesthetic Surgery lại phát hiện ra điều ngược lại.  Xem chi tiết »
Ăn gan động vật sao cho đúng? Gan là thực phẩm giàu vitamin A và các nguyên tố vi lượng, tuy nhiên cũng có nhiều người lo gan lợn chứa nhiều độc tố và có thể mang đến những nguy cơ cho người sử dụng. Vậy chế biến và sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn.  Xem chi tiết »
Không phải tắm lúc nào cũng tốt Tắm là nhu cầu hàng ngày của mỗi người để làm sạch và thư giãn cơ thể. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, không phải tắm lúc nào cũng tốt, đặc biệt là khi:  Xem chi tiết »
Chân hôi càng hôi vì xịt khử mùi Chứng hôi chân là do tuyến mồ hôi, vì vậy cần chú trọng đến yếu tố vệ sinh, chứ không phải là che đậy mùi hôi bằng các dạng dung dịch xịt khử mùi.  Xem chi tiết »
Chú ý trước khi dùng vitamin Nhiệt độ bảo quản, tương tác thuốc, liều lượng, tương tác với thực phẩm, hấp thu... là những điều bạn cầ hiểu rõ trước khi sử dụng 1 loại vitamin nào.  Xem chi tiết »
Hiển thị 73 đến 84 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 192
   Truy cập trong ngày : 502
   Tổng số truy cập : 27983218
Logo thương hiệu Việt