Chia Sẻ
8 thực phẩm "đánh bay" khó chịu do rượu Những thực phẩm quen thuộc dưới đây sẽ giúp bạn giảm bớt sự khó chịu và "đi qua" cơn say một cách nhanh chóng.  Xem chi tiết »
10 loại cây cảnh giải độc khí trong nhà Những loại cây cảnh dưới đây không chỉ làm đẹp, mà còn làm tươi mới không khí trong phòng, nhờ tác dụng "lọc" bỏ những hơi độc như benzen, formaldehyde...  Xem chi tiết »
Giúp con đeo cặp sách đúng cách Nghiên cứu quan trọng chỉ ra rằng một đứa trẻ không nên mang trên lưng cặp sách nặng hơn 10% trọng lượng cơ thể.  Xem chi tiết »
Nước giải khát trộn với bia không giúp chống say Theo chuyên gia, trộn bia với các loại nước giải khát, tăng lực không những không giúp hóa giải cơn say mà còn có thể khiến chị em say nhanh hơn.  Xem chi tiết »
Làm thế nào để giảm say tàu xe? Say tàu xe là nỗi khổ của những người thích đi đây đi đó. Làm thế nào để giảm bớt tình trạng say tàu xe này? Dược sĩ Trương Tất Thọ đưa ra những hướng dẫn như sau:  Xem chi tiết »
Mẹo duy trì eo thon trong mùa tiệc tùng Đối với phần lớn những người ăn kiêng thì mỗi khi đi ăn ở ngoài thực sự là một thách thức không nhỏ. Khi chúng ta không thể kiểm soát khẩu phần ngay ở khâu nấu nướng thì rất khó để có thể ăn kiêng theo chế độ đã đặt ra.  Xem chi tiết »
Cách chọn giò lụa ngon cho ngày Tết Giò có hương thơm thoang thoảng, khi cắt phải mịn, ướt và có rỗ xốp trên mặt...  Xem chi tiết »
Chống mệt mỏi hiệu quả cho dân văn phòng dịp cuối năm Để hoàn thành tốt những việc có thể làm bạn kiệt sức vào cuối năm, đừng quên những nguyên tắc sau:  Xem chi tiết »
Bí quyết giải rượu - Nhậu mà không say!. Gần cuối năm, công ty bận rộn, đầu óc tôi quay cuồng trong công việc, chẳng có thời gian nghỉ ngơi. Điện thoại reo vang, đầu dây bên kia bạn tôi – anh Bùi Quang Dũng ( ở số 260 Cầu Giấy, Hà Nội) rủ đi nhậu, xả stress. Cũng muốn đầu óc thoải mái một chút nên tôi đồng ý ngay.  Xem chi tiết »
Cách sống chung với bệnh đái tháo đường. Hiện nay, các phương thức điều trị bệnh đái tháo đường mới chỉ hỗ trợ thêm cho người bệnh, giúp làm giảm lượng đường huyết, và hạn chế các biến chứng, chưa thể chữa khỏi hoàn toàn.  Xem chi tiết »
Giúp bé yêu đỡ đau hơn khi tiêm phòng Tiêm phòng có thể là những trải nghiệm không hề dễ chịu đối với trẻ em, đặc biệt là với những bé ở độ tuổi chập chững biết đi. Cha mẹ hãy giúp bé trải qua việc tiêm phòng một cách nhẹ nhàng và đỡ đau hơn với một số mẹo nhỏ dưới đây:  Xem chi tiết »
Uống trà đen giúp giảm nguy cơ đột quỵ Theo nghiên cứu tại Thụy Điển, uống bốn tách trà mỗi ngày có thể giúp giảm 1/5 nguy cơ đột quỵ so với những người không bao giờ uống trà.  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 171
   Truy cập trong ngày : 1083
   Tổng số truy cập : 28009120
Logo thương hiệu Việt