Chia Sẻ
Ứng xử sai lầm khi trẻ tò mò về giới Hôm trước, con gái 4 tuổi nhà chị Nga (Cầu giấy, Hà Nội) đi học về là khóc òa, gặng hỏi mãi chị mới biết cô bé bị bạn dọa lớn lên sẽ biến thành sư tử, người mọc đầy lông lá.  Xem chi tiết »
7 bước để phòng tránh bệnh tim Chắc hẳn ai cũng biết rằng bệnh tim là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu đối với nữ giới.  Xem chi tiết »
Những loại quả giúp giảm mệt mỏi Đến cuối ngày, năng lượng trong cơ thể bạn gần như cạn kiệt. Nó có thể là do bữa ăn trưa quá nặng nề làm cho bạn buồn ngủ và mệt mỏi. Thực tế nó đã đốt cháy năng lượng dự trữ của bạn.  Xem chi tiết »
Trẻ xem ti vi không đúng cách gây vẹo cột sống Nguyên nhân cong vẹo cột sống là do mang cặp không đúng quy cách, chiều cao bàn ghế không phù hợp với các khối lớp.  Xem chi tiết »
Mẹo tránh stress cho các bà mẹ bận việc cơ quan Không ngạc nhiên khi các bà mẹ đi làm cảm thấy cuộc sống rối tung. Điều đó cũng dễ hiểu vì họ vừa mang cảm giác có lỗi khi để con nhỏ ở nhà, vừa cảm thấy quá sức khi phải hoàn thành nhiệm vụ trên giao, làm vừa lòng khách hàng và giữ hạnh phúc gia đình.  Xem chi tiết »
Mẹ bị cảm cúm, con dễ mắc chứng tự kỷ Người mẹ bị cảm cúm trong thời gian mang thai sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến não bộ của thai nhi, làm gia tăng nguy cơ trẻ sinh ra mắc chứng tự kỷ. Nghiên cứu này vừa được công bố bởi các nhà khoa học Đan Mạch.  Xem chi tiết »
Giải mã 8 hiện tượng thú vị về sức khỏe Chúng ta thường xuyên gặp phải những hiện tượng lạ như: nháy mắt, sôi ruột, tê chân, giật mình.... nhưng không rõ chúng có lợi hay hại sức khỏe.  Xem chi tiết »
7 cách giữ ấm trong mùa lạnh Cơ thể bị lạnh sẽ dẫn tới nhiều bệnh lý gây khó chịu và nguy hiểm, hãy học nhanh những cách giữ ấm sau đây và áp dụng trong mùa lạnh.  Xem chi tiết »
Tự làm thuốc trị ho đơn giản theo cách dân gian Húng chanh, quả quất, gừng, mật ong, tỏi và hẹ là những thảo dược có thể trị bệnh ho. Các bài thuốc này được cử nhân Đỗ Thị Phương Nga, trưởng điều dưỡng, khoa Hô Hấp, Bệnh viện Nhi Đồng 1 giới thiệu.  Xem chi tiết »
Nấu bột cho bé có cần thêm muối iốt? Tôi coi tivi thấy có bác sĩ hướng dẫn cho thêm muối iốt vào nồi bột nấu cho bé ăn sẽ giúp bé phát triển tốt hơn. Vậy cho bao nhiêu muối là vừa?  Xem chi tiết »
Các thực phẩm cho người cao huyết áp mất ngủ Người mắc chứng huyết áp cao cần có sức khỏe và tinh thần tốt mới có thể khống chế tốt huyết áp, vì vậy, nếu người cao huyết áp bị mất ngủ thì không được xem nhẹ.  Xem chi tiết »
Chọn thực phẩm bổ sung cho trẻ thế nào? Chọn thực phẩm bổ sung, tăng cường dinh dưỡng cho chế độ ăn uống của trẻ luôn là đề tài nóng hổi trong các câu chuyện của các bậc phụ huynh.  Xem chi tiết »
Hiển thị 145 đến 156 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 165
   Truy cập trong ngày : 4024
   Tổng số truy cập : 28063798
Logo thương hiệu Việt