Chia Sẻ
Cách chọn lan Hồ Điệp cho dịp Tết Ngoài những những chậu mai, đào, quất, bonsai..., nhiều khách hàng đã lựa chọn hoa lan Hồ Điệp để trang trí dịp Tết hoặc dùng làm quà biếu, tặng.  Xem chi tiết »
Kinh nghiệm quản trị quan hệ khách hàng cho các doanh nghiệp Việt Nam THS. TRẦN QUỐC NGHI - ĐẠI HỌC CẦN THƠ Trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, từ nâng cao chất lượng sản phẩm đến tăng cường dịch vụ khách hàng. Trong đó, xây dựng chiến lược CRM (quan trị quàn hệ khách hàng) là nhân tố không thể thiếu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp cần có cách nhìn toàn diện hơn đoi với CRM trong chiến lược phát triển.  Xem chi tiết »
Những tỷ phú thành công từ “khu ổ chuột” Việc bạn sinh ra ở đâu không quyết định bạn là ai. Đó là chân lý mà những người thành công nhất thế giới để khẳng định bằng chính cuộc đời và nỗ lực của bản thân họ.  Xem chi tiết »
Văn hóa doanh nghiệp chưa được quan tâm Trước những thách thức trong hoạt động kinh doanh và áp lực phải tuyển người làm được việc, nhà tuyển dụng thường bỏ qua các yếu tố phù hợp văn hóa.  Xem chi tiết »
Sức mạnh của PR chiến lược PR (Puplic Relation) được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều vì tính hiệu quả của nó. Nhưng giờ đây, phương pháp PR đang có nhiều thay đổi, trong đó nổi lên vai trò của PR chiến lược.  Xem chi tiết »
Bỏng bô xe máy & sơ cứu đúng cách với Hydrocolloid. Bỏng do tai nạn sinh hoạt chiếm tỷ lệ khoảng 60-65% số người bị bỏng, trong đó bỏng bô xe chiếm một tỷ lệ không nhỏ. Vậy làm cách nào để hạn chế số người bị bỏng bô và hạn chế vết sẹo xấu sau bỏng.  Xem chi tiết »
Ở nhà siêu nhỏ có thể nguy hại đến thần kinh Sống trong khoảng không chật hẹp có thể khiến người ta căng thẳng, tăng tình trạng bạo lực gia đình, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ.  Xem chi tiết »
7 mẹo giúp bạn đối phó nếp nhăn Nếu bạn cho rằng rửa mặt thường xuyên sẽ tốt cho da là hoàn toàn sai lầm. Điều đó đồng thời cũng làm cho da bạn bị khô và xuất hiện các nếp nhăn.  Xem chi tiết »
Bí quyết trẻ đẹp nhờ chế độ ăn của phụ nữ Nhật Bí quyết trẻ đẹp nhờ chế độ ăn của phụ nữ Nhật  Xem chi tiết »
Xử trí khi trẻ đổ mồ hôi trộm Mồ hôi trộm đổ vào ban đêm dù thời tiết lạnh là một trong những nguyên nhân khiến trẻ dễ bị viêm đường hô hấp, viêm phổi.  Xem chi tiết »
Xử lý dầu gió văng vào mắt Nếu độ pH dầu gió trung tính thì khi dính vào mắt đỡ gây tổn thương mắt, còn nếu có độ pH cao, thậm chí sử dụng dung môi là cồn thì có thể gây ảnh hưởng đến mắt.  Xem chi tiết »
Thịt tươi sống để tủ lạnh được bao lâu? Bạn đọc Nguyễn Trung Châu Nam (nguyentrungchaunam@...com) đặt câu hỏi: Xin hỏi nhiệt độ ở ngăn đá bảo quản thực phẩm tươi sống được bao lâu vì chúng tôi làm gì có điều kiện sắm tủ cấp đông?  Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 36 trong 266 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 246
   Truy cập trong ngày : 1264
   Tổng số truy cập : 28083735
Logo thương hiệu Việt