Thể Thao
VFF lùi ngày ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc Theo kế hoạch, hôm nay (7/5) VFF và HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tiến hành ký hợp đồng dẫn dắt chính thức tuyển Việt Nam và U23, nhưng cuối cùng hai bên đã thống nhất lui lại thêm ít ngày nữa.  Xem chi tiết »
Vòng 8 V-League: Nhiều “ông lớn” thua đau Vòng 8 V-League chứng kiến nhiều thất bại của những đôi bóng lớn. Còn ở phía dưới bảng xếp hạng, cuộc đua trụ hạng cũng trở nên hấp dẫn, khi cả B.Bình Dương và Kiên Giang đều có chiến thắng ở vòng này.  Xem chi tiết »
Azarenka – Pavlyuchenkova: So kè quyết liệt (V1 Madrid Open) 2 tay vợt đã giằng co từng điểm số trong một thế trận cân bằng.  Xem chi tiết »
Xung quanh chấn thương của VĐV Lê Thị Huệ: Chờ cơ chế đãi ngộ? Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lâm Quang Thành cho rằng kinh phí hỗ trợ thường xuyên dành riêng cho một VĐV chấn thương đã 10 năm nay, như trường hợp cựu đô vật Lê Thị Huệ, nằm ngoài khả năng của Tổng cục.  Xem chi tiết »
Giải thể dục nghệ thuật World Cup 2013: Nhật Linh bước ra thế giới Trương Mai Nhật Linh sẽ là VĐV duy nhất của Việt Nam tranh tài tại giải thể dục nghệ thuật FIG RG World Cup 2013 Minsk, diễn ra từ ngày 17 đến 19-5 tới ở Minsk, Belarus.  Xem chi tiết »
Chùm ảnh: Juventus vỡ oà trong ngày đăng quang Serie A Chiến thắng 1-0 là đủ để Juventus đăng quang Scudetto lần thứ 29. Sân Juventus Arena đã phủ kín trong mùa Trắng - Đen bởi hơn 40.000 CĐV trong ngày trọng đại này. Dường như, nó như muốn “nổ tung” ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu.  Xem chi tiết »
Đánh bại Palermo, Juventus lên ngôi vô địch Serie A Bàn thắng duy nhất của Vidal đã giúp Juventus đánh bại Palermo 1-0 trên sân Juventus Arena. Đoàn quân HLV Conte đã có được 83 điểm/35 trận và chính thức lên ngôi vô địch Serie A năm nay...  Xem chi tiết »
Mata lập công giúp Chelsea hạ gục MU MU dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng đã chơi không tồi trước Chelsea. Tuy nhiên,họ vẫn phải chịu thất bại, với cú sút chính xác của Mata ở phút 87, Chelsea đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước "Quỷ đỏ".  Xem chi tiết »
Khán giả Thanh Hóa trút "vật thể lạ" xuống sân Thống Nhất Khoảng 5.000 khán giả Thanh Hóa đã có mặt trên sân Thống Nhất tối nay (5/5), trước khi làm cho bầu không khí trên sân sôi động hẳn. Tuy nhiên, ngoài cổ vũ bóng đá, một số khán giả quá khích xứ Thanh còn trút cơn mưa vật thể lạ xuống sân.  Xem chi tiết »
B. Bình Dương biết thắng, SL Nghệ An nếm mùi thất bại Trong loạt trận chiều nay, B. Bình Dương chơi đầy ấn tượng và có được chiến thắng đầu tay trước Hà Nội T&T. Trận đấu đáng chú ý khác, SL Nghệ An đã nhận thất bại đầu tiên mùa giải trước HA Gia Lai.  Xem chi tiết »
Barcelona sẽ lên ngôi vô địch ở vòng 34 La Liga? La Liga đang đi đến những vòng đấu cuối cùng và tất cả chỉ còn chờ đợi ngày Barcelona lên ngôi vô địch. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Vilanova sẽ đăng quang sau cuộc tiếp đón Real Betis tại Nou Camp ở vòng 34 cuối tuần này...  Xem chi tiết »
Giải thưởng của PFA và FWA: Gareth Bale thắng đậm là do “xuất xứ”? Tưởng như đã có một cuộc cạnh mạnh mẽ giữa Gareth Bale, Van Persie và Suarez để giành các danh hiệu cá nhân ở mùa giải năm nay, tuy nhiên Bale đã ẵm cả 2 giải của PFA và 1 giải của FWA. Liệu có hay không bàn tay sắp đặt để giúp Bale?  Xem chi tiết »
Hiển thị 157 đến 168 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 379
   Truy cập trong ngày : 5102
   Tổng số truy cập : 28076461
Logo thương hiệu Việt