Thể Thao
Madrid Open: Nadal đụng Djokovic hay Federer? Kịch bản tại Madrid Open 2013 liệu có lặp lại giống như Indian Wells Masters 2013?  Xem chi tiết »
Larue Cup 2013: Lên ngôi bằng 'tinh thần thép'. Trong bóng đá ngoài yếu tố chuyên môn và sự may mắn, một đội bóng muốn lên ngôi vô địch cần phải có được một tinh thần thép, bình tĩnh, đoàn kết cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.  Xem chi tiết »
Đằng sau danh hiệu áo vàng cho xe đạp TP.HCM Cựu tay đua từng rất thành danh trong màu áo Cảng Sài Gòn - Đỗ Thành Đạt - luôn đau đáu với chiếc áo vàng danh giá Cúp Truyền hình TP.HCM.  Xem chi tiết »
HOT: Đừng gọi tôi là “tiểu Federer” Grigor Dimitrov đang cảm thấy mệt mỏi vì bị so sánh với Federer.  Xem chi tiết »
HLV Hoàng Văn Phúc không nhận được nhiều sự ủng hộ Nhiều nhà chuyên môn cũng như người hâm mộ đang thể hiện rõ sự hồ nghi với năng lực của HLV Hoàng Văn Phúc, nhưng gần như chắc chắn VFF sẽ ký hợp đồng với HLV này, dự kiến là ngày 7/5 tới.  Xem chi tiết »
Điền kinh Việt Nam vẫn cử 1 VĐV dự giải Grand Prix châu Á Sau khi xem xét tình trạng chấn thương của hai VĐV hàng đầu của Điền kinh Việt Nam là Vũ Thị Hương và Dương Thị Việt Anh, bộ môn quyết định để 2 VĐV này ở nhà. Như vậy, Việt Nam sẽ có duy nhất 1 VĐV tham dự là Đỗ Thị Thảo (800m nữ).  Xem chi tiết »
HOT: Nadal bắt đầu chinh phạt Barcelona Open Rafa sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng 2 giải Barcelona Open.  Xem chi tiết »
Wimbledon chuẩn bị kế hoạch "khủng" Giải Grand Slam trên mặt sân cỏ sẽ có những thay đổi bước ngoặt.  Xem chi tiết »
Bayern Munich gây sốc khi thắng đậm Barcelona tại Allianz Arena Thể hiện một phong độ khủng khiếp, Bayern Munich đã gây tiếng vang lớn khi đánh bại Barcelona 4-0 tại Allianz Arena ở bán kết lượt đi Champions League. Mueller lập cú đúp, Robben và Gomez ghi 1 bàn, tấm vé vào chung kết gần như nằm trong tay “Hùm xám”.  Xem chi tiết »
Nhìn lại trận đấu thăng hoa của Van Persie giúp MU lên ngôi vô địch Chiến thắng trong trận đấu cuối cùng với Aston Villa đã giúp MU giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay sớm 4 vòng đấu. Ở trận đấu này, cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà đều được ghi do công của Van Persie  Xem chi tiết »
Sôi nổi giải đua thuyền truyền thống Từ ngày 25/4 đến 3/5 tới đây, giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia lần thứ nhất 2013 sẽ được tổ chức tại thị xã Hà Tiên-Kiên Giang, giải đấu có sự tham dự của hơn 300 VĐV đến từ 12 đoàn trên cả nước.  Xem chi tiết »
Đội hình trong mơ kết hợp giữa Barcelona và Bayern Munich Cuộc đụng độ giữa Barcelona và Bayern sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý nhưng không ai rơi vào một hoàn cảnh đặc biệt như Pep Guardiola. Do đó, nếu có một đội hình kết hợp giữa Barca và Bayern Munich thì không ai phù hợp với vai trò HLV hơn Guardiola  Xem chi tiết »
Hiển thị 169 đến 180 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 113
   Truy cập trong ngày : 6243
   Tổng số truy cập : 28116033
Logo thương hiệu Việt