Thể Thao
Tiger Woods ẵm danh hiệu PGA Tour thứ 78 Tiger Woods đã vượt qua Sergio Garcia để đăng quang tại giải The Players Championship.  Xem chi tiết »
Đỗ Thị Thảo và “hat-trick" huy chương bạc Grand Prix châu Á Chiều 12.5, VĐV điền kinh Đỗ Thị Thảo đã đoạt 1 HCB tại chặng 3 giải điền kinh Grand Prix châu Á 2013 diễn ra tại Colombo (Sri Lanka), qua đó hoàn thành “hat-trick Bạc” ở giải đấu này.  Xem chi tiết »
Chùm ảnh Barcelona ăn mừng chức vô địch La Liga thứ 22 trong lịch sử Barcelona cùng những người hâm mộ đã tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt và tươi vui để ăn mừng chức vô địch La Liga thứ 22 trong lịch sử đội bóng.  Xem chi tiết »
MU tưng bừng thực hiện lễ diễu hành mừng chiến công Với việc vô địch Premier League năm nay, MU đã có được 20 chiếc cúp vô địch tại đấu trường này (gồm cả hạng Nhất cũ). Thành tích đó rất đáng tự hào và rạng sáng nay (giờ Việt Nam), MU đã thực hiện lễ diễu hành quanh thành phố mừng chiến công.  Xem chi tiết »
Alex Ferguson nhỏ lệ trong lễ đăng quang của MU Chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải 2012/13 là lần cuối cùng Alex Ferguson được nâng cùng các học trò tại MU. Sau mùa giải năm nay, ông sẽ giải nghệ và vì thế vị chiến lược gia người Scotland đã rất xúc động trong lễ đăng quang của MU...  Xem chi tiết »
Nadal thiết lập kỷ lục 23 chức vô địch Masters 1000 Đã không có nhiều khó khăn cho Nadal khi phải tranh cúp vô địch cùng Wawrinka, tay vợt người Tây Ban Nha thể hiện sức mạnh vượt trội và dễ dàng thắng 6-2 6-4 để giành cúp. Trong khi đó ở nội dung của nữ, Serena Williams đã bảo vệ ngôi vương thành công.  Xem chi tiết »
Alonso giành chiến thắng trên đường đua Catalunya Một chặng đua tuyệt vời cho Fernando Alonso khi anh đánh bại Kimi Raikkonen để giành chiến thắng trên đường đua tại quê nhà, Catalunya. Đây là chiến thắng thứ 2 của tay vợt người Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay.  Xem chi tiết »
PSG chính thức đăng quang tại Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi Với chiến thắng tối thiểu trước Lyon nhờ pha lập công của Jeremy Memez ở vòng 36, PSG đã chính thức đăng quang tại Ligue 1 sau 19 năm chờ đợi khi bỏ xa Marseille tới 7 điểm trên bảng xếp hạng.  Xem chi tiết »
HOT: “Tiểu Federer” gây sốc tại Madrid Open Quần vợt thế giới chấn động sau chiến thắng của Dimitrov trước Djokovic.  Xem chi tiết »
Quốc Anh chính thức đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2012 Vượt qua đồng đội ở SHB Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương cùng cầu thủ Lê Tấn Tài, Quốc Anh lần đầu giành Quả bóng vàng Việt Nam. Trong khi đó, ở giải này dành cho nữ, Kiều Trinh lần thứ 2 liên tiếp bước lên bục cao nhất.  Xem chi tiết »
Dortmund tạo nên cơn sốt vé kỷ lục ở trận chung kết Champions League Mặc dù Dortmund chỉ được phân phát khoảng 24.000 vé ở trận chung kết Champions League nhưng có tới hơn 500.000 CĐV đội bóng này có nhu cầu, tạo nên cơn sốt vé kỷ lục.  Xem chi tiết »
Vòng 36 Premier League: Nóng bỏng cuộc chiến top 4 và trụ hạng Khi danh tính của nhà vô địch đã được xác định, Premier League vẫn hấp dẫn nhờ cuộc đua vào Top 4 của ba “ông lớn” thành London Chelsea, Arsenal, Tottenham. Ở phần sau của BXH, những CLB không muốn bị “tử thần” gọi tên đang nỗ lực tìm kiếm “phao cứu sinh” cho mình.  Xem chi tiết »
Hiển thị 145 đến 156 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 155
   Truy cập trong ngày : 2972
   Tổng số truy cập : 28062746
Logo thương hiệu Việt