Thể Thao
MU phấn khích với chức vô địch lần thứ 20 Với chiến thắng giòn giã trước Aston Villa, MU đã trở thành tân vương của Premier League. Mặc dù chưa được trao cúp, nhưng thầy trò Ferguson vẫn vô cùng phấn khích và bật Champagne ăn mừng  Xem chi tiết »
HOT: Nga ngược dòng thần kỳ tại Fed Cup Các tay vợt của Nga đã có ngày thi đấu bùng nổ trước Slovakia.  Xem chi tiết »
Chậm trễ mài giũa “ngọc thô” Được kỳ vọng như một điểm sáng có thể giúp điền kinh Việt Nam khẳng định vị thế trên đấu trường SEA Games, ASIAD trong tương lai, nhưng lúc này “hạt ngọc thô” Quách Thị Lan vẫn chưa được mài giũa cẩn thận.  Xem chi tiết »
Djokovic kết thúc 8 năm thống trị Monte Carlo của Nadal Nadal đã vô địch 8 năm liên tiếp vừa qua, nhưng anh đã không thể kéo dài tới năm thứ 9. Trong lần thứ 3 tranh chức vô địch với Nadal ở giải đấu này, Djokovic đã giành chiến thắng (6-2 7-6) và lần đầu tiên đăng quang.  Xem chi tiết »
Vettel không có đối thủ trên đường đua Bahrain Trên đường đua Bahrain, Sebastian Vettel đã không có đối thủ. Anh đã xuất sắc cán đích đầu tiên với thời gian 1 giờ 36 phút 00.498 giây, bỏ xa người về thứ nhì là Kimi Raikkonen tới 9 giây…  Xem chi tiết »
Nadal cổ vũ Federer đoạt Roland Garros Rafa tiết lộ từng mong Federer đăng quang tại Roland Garros.  Xem chi tiết »
Usain Bolt tới London không ngại khủng bố Người chạy nhanh nhất hành tinh xác nhận sẽ tới London thi đấu.  Xem chi tiết »
Hoàng Anh Tuấn bị “cất” vài trận, Phạm Đắc Chiến bị “treo” hết lượt đi? Sau một loạt sự cố liên quan đến trọng tài, đỉnh điểm là 2 trận đấu giữa SL Nghệ An-XMXT Sài Gòn và V.Hải Phòng-SHB Đà Nẵng, các án kỷ luật đã được hé lộ, liên quan đến những nhân vật trực tiếp làm sai lệch kết quả trận đấu.  Xem chi tiết »
24 năm sau thảm họa Hillsborough: Nỗi đau vẫn chưa dứt Ngày 15/4/1989, thảm họa sập khán đài tại Hillsborough đã cướp đi sinh mạng của 96 người hâm mộ Liverpool đến theo dõi đội bóng này thi đấu với Nottingham Forest tại bán kết FA Cup. 24 năm đã trôi qua, nhưng nỗi đau của các CĐV The Kop vẫn chưa thể phai mờ.  Xem chi tiết »
Bóng đá Việt Nam và hiểm họa từ nguy cơ “vỡ” sân Sự cố vỡ sân Vinh thực sự là một cảnh báo đầy sức nặng với những người tổ chức giải và BTC sân. Tuy nhiên, không ai dám chắc sự cố vỡ sân sẽ được chấm dứt, bởi bóng đá Việt Nam còn quá thiếu chuyên nghiệp.  Xem chi tiết »
Thái Sơn Nam giành quyền vào VCK futsal các CLB châu Á 2013 Trong trận tranh hạng 3 của vòng loại khu vực Đông Á, Thái Sơn Nam thắng Dural Warriors (Australia) 6-3. Chiến thắng này đưa Thái Sơn Nam vào VCK giải vô địch futsal các CLB châu Á được tổ chức tại Nhật vào tháng 8 năm nay.  Xem chi tiết »
Hải Phòng đánh bại nhà ĐKVĐ Đà Nẵng Trên sân nhà, Hải Phòng đã có một trận đấu thực sự thăng hoa. Bàn thắng duy nhất của Quang Hải đã mang về chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho đội bóng đất Cảng. Trong khi đó, Đà Nẵng nhận thất bại đầu tiên tại V.League.  Xem chi tiết »
Hiển thị 181 đến 192 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 65
   Truy cập trong ngày : 6409
   Tổng số truy cập : 28116199
Logo thương hiệu Việt