Thể Thao
Lộ diện kế hoạch tái thiết Chelsea của Mourinho Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea, HLV Mourinho đã bắt tay vào tái thiết CLB này. Tờ Daily Mail đã đăng tải chi tiết những dự định của chiến lược gia người Bồ Đào Nha này tại Stamford Bridge.  Xem chi tiết »
Vì sao SL Nghệ An sa sút? SL Nghệ An bất ngờ trải qua 4 trận liên tục và ự sa sút phong độ đột ngột ấy của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng khiến CĐV xứ Nghệ từ thất vọng đến nổi giận, thậm chí nghi ngờ. Vậy, nguyên nhân nào dẫn đến chuỗi trận bết bát của đội bóng sông Lam.  Xem chi tiết »
“Cơ hội tham dự World Cup của nữ Việt Nam là 50-50” HLV người Trung Quốc khẳng định, cơ hội tham dự World Cup với bóng đá nữ đang đến rất gần, nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm và đặc biệt là bóng đá nữ Việt Nam phải có thực lực thật sự.  Xem chi tiết »
Đội hình “sao trẻ” đầy triển vọng của Premier League Những năm qua ghi dấu ấn của không ít cầu thủ trẻ xuất sắc ở Premier League. Hãy cùng điểm qua đội hình kết hợp trong mơ của những “ngôi sao” lứa tuổi U21 của giải đấu này.  Xem chi tiết »
Những sự hồi sinh đáng chú ý sau lượt đi V-League 2013 Có những cầu thủ ngỡ như hết thời đã hồi sinh mạnh mẽ sau lượt đi V-League năm nay. Đáng chú ý trong số đó là những cái tên từng rất nổi tiếng như Công Vinh, Antonio hay Suleiman.  Xem chi tiết »
Federer thắng nhàn trước đối thủ người Ấn Độ Không mất nhiều sức lực, Federer đã có chiến thắng chóng vánh trước đối thủ người Ấn Độ, Somdev Devvarman (6-2 6-1 -61) để giành quyền tiến vào vòng 3. Ở vòng 2 này, các hạt giống mạnh của nội dung đơn nam như Ferrer, Tsonga đều đã giành quyền đi tiếp...  Xem chi tiết »
Điền kinh Việt Nam giành 6 HCV tại giải Đài Loan Hôm qua (29/5), đội tuyển điền kinh Việt Nam đã về nước, kết thúc chuyến thi đấu thành công tại giải điền kinh Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng với thành tích rất ấn tượng: tới 6 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ.  Xem chi tiết »
Tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng Với thành tích vô cùng ấn tượng tại Vòng loại Asian Cup 2014 vừa qua, thầy trò HLV Trần Vân Phát đã được VFF thưởng nóng 1 tỷ đồng.  Xem chi tiết »
Nadal “lê bước” qua vòng đầu tiên Được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng Nadal đã có trận khởi đầu không dễ dàng. Tay vợt người Tây Ban Nha đã cần tới 4 set đấu (4-6 7-6 6-4 6-3) mới có thể giành quyền tiến bước vào vòng 2.  Xem chi tiết »
Nhìn lại Champions League 2012/13 qua con số Champions League 2012/13 đã chính thức khép lại với chức vô địch xứng đáng cho Bayern Munich. 9 tháng qua đã chứng kiến biết bao cảm xúc, hãy cùng nhìn lại chặng đường này qua những con số.  Xem chi tiết »
Tuyển nữ Việt Nam giành vé dự VCK Asian Cup 2014 Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Trần Vân Phát đã hoàn tất chiến thắng thứ 3 liên tiếp, sau khi đánh bại Hong Kong (Trung Quốc) với tỷ số 4-0. Như vậy, tuyển nữ Việt Nam đứng nhất bảng C, chính thức có vé vào VCK.  Xem chi tiết »
Neymar tới Barcelona: “Cáo” đã rời hang Cuối cùng, “cáo già” Neymar cũng đã quyết định rời khỏi “hang”, để đi tìm thử thách trong màu áo Barcelona. Chưa thể nói trước được cầu thủ này sẽ thành công hay thất bại ở môi trường khắc nghiệt ấy nhưng đó là hành động được đánh giá cao của Neymar.  Xem chi tiết »
Hiển thị 121 đến 132 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 190
   Truy cập trong ngày : 8955
   Tổng số truy cập : 28024849
Logo thương hiệu Việt