Thể Thao
Kỳ thủ Lê Quang Liêm: Thành danh nhờ tiền tỷ đầu tư từ gia đình Từ ngày 9/8 tới, nhà vô địch thế giới cờ chớp sẽ bước vào tranh tài tại World Cup - cuộc đấu danh giá mà chỉ cần góp mặt đã bỏ túi 6.000 USD. Để có một Lê Quang Liêm đấu cờ ra... danh hiệu, giành những khoản tiền thưởng kếch xù như hiện tại, bên cạnh công sức chăm bẵm, gia đình anh đã phải chi ra hàng tỷ đồng đầu tư cho anh.  Xem chi tiết »
CĐV Việt Nam “cháy” hết mình trên sân Mỹ Đình Sân Mỹ Đình tối nay đã không còn một chỗ trống. 4 vạn CĐV cuồng nhiệt đã tạo nên một lễ hội thực sự. Dù đội nhà thua đậm, nhưng các fan Việt Nam vẫn cháy hết mình và mãn nhãn thực sự với màn trình diễn của "Pháo thủ".  Xem chi tiết »
Cúp vô địch không về cùng Tiến Minh Hai ngày sau khi đăng quang tại Giải Cầu lông Grand Prix Mỹ mở rộng 2013 diễn ra tại tiểu bang California, trưa 16-7, nhà vô địch Nguyễn Tiến Minh đã về đến Việt Nam trong sự chào đón của đông đảo người thân, bạn bè.  Xem chi tiết »
Bóng đá nam “mở hàng” cho SEA Games 27 Theo như lịch thi đấu các môn của SEA Games 27 vừa được Đại hội đồng thể thao Đông Nam Á và nước chủ nhà Myanmar công bố, bóng đá nam sẽ là môn thi đấu đầu tiên của Đông Nam Á vận hội 2013  Xem chi tiết »
Arsene Wenger: “Đội tuyển Việt Nam xuất sắc hơn Indonesia” Sau trận đấu Việt Nam - Arsenal trên sân Mỹ Đình, HLV Arsene Wenger đánh giá đội tuyển Việt Nam mạnh hơn Indonesia dù thầy trò “tướng Phúc” nhận thất bại đến 1-7. Ngoài ra, “Giáo sư” người Pháp cũng dành những lời khen ngợi cho đội trưởng Tấn Tài.  Xem chi tiết »
Công Vinh: “Tuyển Việt Nam không e ngại Arsenal” Phát biểu trong buổi họp báo chiều 15/7, đội phó tuyển Việt Nam (ĐTVN) một mặt đánh giá rất cao Arsenal, một mặt khẳng định ĐTVN sẽ chơi hết mình, không phải e ngại đối thủ.  Xem chi tiết »
Cầu thủ Arsenal thăm lăng Bác, dạo hồ Gươm đầy “chớp nhoáng” Sau buổi họp báo chiều nay, thầy trò HLV Wenger đã quyết định thăm quan một số địa điểm nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, trong đó có lăng Bác và hồ Gươm.  Xem chi tiết »
Arsene Wenger: “Tôi yêu đất nước Việt Nam từ nhỏ” Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam tại khách sạn Intercontinental chiều 15/7, HLV Arsene Wenger cho biết ông yêu mến đất nước Việt Nam từ nhỏ và tin vào sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của bóng đá Việt Nam.  Xem chi tiết »
“Đoàn Thể thao Việt Nam không hề ăn may ở AIMG 4” Với việc giành 8 HCV, 7 HCB và 21 HCĐ cùng vị trí thứ 3 toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã có một kỳ Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á (AIMAG) thành công.  Xem chi tiết »
Bayern cướp 'Xavi mới' ngay trước mũi MU Tiền vệ Thiago Alcantara có thể tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola thay vì tới sân Old Trafford mùa hè này.  Xem chi tiết »
Arsenal di chuyển bằng chuyên cơ đến Việt Nam Một thành viên ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam - Arsenal cho biết đội bóng Anh sẽ đến sân bay Nội Bài lúc 5h45 ngày 15/7 bằng chuyên cơ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho toàn đội.  Xem chi tiết »
BÁO ĐỘNG: Điền kinh Việt Nam sa sút Tại giải vô địch châu Á 2013 ở Ấn Độ vừa qua, điền kinh Việt Nam đã không thể giành nổi 1 tấm huy chương. Vì đâu đến nỗi?  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 426
   Truy cập trong ngày : 1957
   Tổng số truy cập : 27960589
Logo thương hiệu Việt