Thể Thao
Khởi đầu như mơ, David Moyes vẫn bị nghi ngờ năng lực Trước báo giới, cựu trợ lý của Sir Alex, Rene Meulensteen, đã lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng HLV David Moyes sẽ mang lại thành công cho MU trong mùa giải này.  Xem chi tiết »
Đang đà hưng phấn, Wenger tuyên bố tăng cường lực lượng Có lẽ, vì quá hưng phấn sau thắng lợi đầu tiên ở Premier League trước Fulham, HLV Wenger khẳng định sẽ tăng cường lực lượng. Bên cạnh đó, ông đã dành những lời ngợi ca cho cậu học trò Giroud.  Xem chi tiết »
Man City gục ngã trên sân của tân binh Cardiff Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà, nhưng Man City đã chơi một trận đấu không tốt. Đội bóng của Pellegri đã không thể hiện được đẳng cấp của một ứng viên vô địch trước một đội bóng mới thăng hạng và chung cuộc họ đã phải chịu thua 2-3.  Xem chi tiết »
Tới Real Madrid, Bale lĩnh lương ngang bằng C.Ronaldo và Kaka Kèm theo khoản phí chuyển nhượng kỉ lục mọi thời đại, Gareth Bale còn nhận được đãi ngộ hậu hĩnh từ Real Madrid khi gia nhập “dải thiên hà” ở Bernabeu. Mỗi mùa giải tại Madrid, Bale sẽ lĩnh 10 triệu euro sau thuế, ngang bằng với hai cựu “Quả bóng vàng” C.Ronaldo - Kaka.  Xem chi tiết »
Serie A trước ngày khởi tranh: Chân dung những kẻ thách thức Juventus được đánh giá cao nhất sẽ đăng quang chức vô địch nhưng không phải vì thế mà gạch tên của AC Milan, Inter, Napoli hay AS Roma. Cùng điểm qua tình hình của những ứng cử viên này trước ngày khởi tranh.  Xem chi tiết »
V1 Barclays: Bất ngờ mang tên Stadler Tay golf hạng 135 thế giới Kevin Stadler đã làm lu mờ mọi ngôi sao khác trong ngày mở màn The Barclays – giải đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện FedEx Cup. “Chàng béo” người Mỹ đánh không một vết gợn, đạt thành tích âm 7 gậy và tạm độc chiếm ngôi đầu BXH.  Xem chi tiết »
Lý Hoàng Nam giành tấm HCV lịch sử tại giải trẻ châu Á Hoàng Nam đã tạo ra bất ngờ lớn nhất ở môn quần vợt nội dung đơn nam Đại hội thể thao trẻ Châu Á 2013 đang diễn ra tại Nam Kinh (Trung Quốc), khi lội ngược dòng đánh bại đối thủ người Philippines Mendoza Zosimo 2-1 ở trận chung kết để giành tấm HCV lịch sử.  Xem chi tiết »
K. Kiên Giang cân nhắc bỏ giải để phản đối trọng tài Để thua trong trận chung kết ngược, K. Kiên Giang chính thức xuống hạng Nhất mùa giải tới. Dù vậy, thầy trò HLV Lai Hồng Vân đã không phục sau trận thua này và cho biết sẽ cân nhắc không đá 2 trận còn lại để phản đối trọng tài.  Xem chi tiết »
Hơn 6 tiếng đấu trí "nghẹt thở", Quang Liêm để thua kỳ thủ số 1 Nga Ván lượt về vòng 3 World Cup cờ vua giữa Quang Liêm và Siêu đại kiện tướng quốc tế Grischuk Alexander (Nga, elo 2780, hạng 4 thế giới) đã kéo dài từ 20h ngày 18.8 (giờ Việt Nam) tới 2h30 sáng 19.8.  Xem chi tiết »
Tiến Minh thi đấu ấn tượng tại giải Ấn Độ Sau vài ngày nghỉ ngơi, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã lấy lại được sức lực và có chiến thắng đầu tay tại giải giải Indian Badminton League 2013 trước đối thủ Marc Zwiebler (Đức, hạng 12 thế giới khoác áo đội Mumbai Masters) với tỷ số 2-0.  Xem chi tiết »
Công Vinh tiếp tục ngồi ngoài trong ngày Sapporo thảm bại Tiền đạo người Việt Nam Lê Công Vinh chưa thể có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo của Consadole Sapporo. Trong tối qua, anh tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu đội nhà thảm bại trên sân của Gamba Osaka.  Xem chi tiết »
Cổ động viên SL Nghệ An dùng tiền âm phủ mỉa mai BTC sân Thống Nhất Từng xấp tiền âm phủ được các fan SL Nghệ An truyền tay nhau, rải xuống sân Thống Nhất suốt trận XM Xuân Thành Sài Gòn – SL Nghệ An. Chưa hết, cuối trận, trong cơn bực tức, CĐV hai đội còn dành cho nhau những cơn mưa vật thể lạ.  Xem chi tiết »
Hiển thị 73 đến 84 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 305
   Truy cập trong ngày : 1448
   Tổng số truy cập : 27960080
Logo thương hiệu Việt