Thể Thao
Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng công kích Barcelona Chỉ trong vòng ít ngày, HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ cho các CĐV khi liên tục chĩa mũi dùi công kích về phía đội bóng cũ Barcelona. Đối tượng phải nhận chỉ trích của Pep chính là chủ tịch Sandro Rosell, người kế nhiệm Tito Vilanova và ban lãnh đạo ở Nou Camp.  Xem chi tiết »
C.Ronaldo được tôn vinh ở quê nhà Bồ Đào Nha Ở những cuộc đua đến danh hiệu cá nhân cao quí trên bình diện quốc tế, C.Ronaldo thường xuyên phải chịu cảnh núp bóng kình địch Lionel Messi. Thật may cho Ronaldo là ở quê nhà Bồ Đào Nha, chẳng có Messi nào chen vào để “phá bĩnh” sự thống trị của anh cả.  Xem chi tiết »
Federer hy vọng hồi sinh từ giải Halle Federer quyết tâm giành danh hiệu đầu tiên trong năm 2013 tại Halle.  Xem chi tiết »
Quang Liêm vô địch cờ chớp thế giới Quang Liêm vượt lên dẫn đầu bất chấp 2 trận thua trước Mamedov và Smirin.  Xem chi tiết »
Những sự thật chưa bao giờ được công bố về Neymar Neymar đã sang Barcelona và trở thành một trong những bản hợp đồng hot nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Xung quanh “thần đồng” này có những câu chuyện khá thú vị mà không phải ai cũng biết.  Xem chi tiết »
VFF để nghị C45 vào cuộc làm rõ nghi án trọng tài nhận hối lộ Trước nghi án trọng tài nhận hối lộ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam, hôm nay (7/6), VFF đã chính thức có công văn gửi Cục cảnh sát điều tra về trật tự xã hội và phòng chống tội phạm- Bộ Công An (C45) đề nghị điều tra về vụ việc này.  Xem chi tiết »
Hà Nội T&T giành cú đúp giải thưởng tháng 5 Với thành tích rất ấn tượng, đội bóng thủ đô đã được bình chọn là Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5. Niềm vui như nhân đôi với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, khi tiền đạo Gonzalo được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng.  Xem chi tiết »
Sôi động giải vô địch Bóng ném bãi biển toàn quốc Sáng ngày 7/6/2013, Giải vô địch Bóng ném bãi biển nam nữ toàn quốc - Cúp Number 1 Vitamin lần đã khai mạc tại Nha Trang.  Xem chi tiết »
“Trả nợ” Djokovic, Nadal tiến vào chung kết Cũng như bao trận đấu giữa Nadal và Djokovic, trận đấu này cũng diễn ra khá kịch tính và giàu cảm xúc. Sau 4 giờ 37 phút “vã mồ hôi như tắm” trên sân, Nadal đã giành chiến thắng 6-4 3-6 6-1 6-7 9-7 để vào chung kết...  Xem chi tiết »
Canadian GP: Tiến lên phía trước Sau 2 tuần gián đoạn, cuối tuần này từ ngày 7-9/6 giải đua Công thức 1 sẽ lại tiếp tục với chặng đua thứ 7 trong mùa tại Canada.  Xem chi tiết »
Lộ diện mẫu áo đấu mùa tới của MU Là CLB có số lượng CĐV đông nhất trên thế giới, MU dĩ nhiên cũng thu về một khoản lớn từ tiền bán áo đấu mỗi năm. Với mẫu áo đấu mới vừa được ra mắt, “Quỷ đỏ” cũng đang kì vọng một năm thắng lợi ở doanh thu bán áo.  Xem chi tiết »
Nadal tranh vé vào chung kết với Djokovic Cả hai tay vợt hàng đầu thế giới đã vượt qua vòng tứ kết và sẽ phải đối diện với nhau tại vòng bán kết sắp tới. Đây có thể xem như trận chung kết sớm của Roland Garros năm nay...  Xem chi tiết »
Hiển thị 109 đến 120 trong 1391 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 321
   Truy cập trong ngày : 2066
   Tổng số truy cập : 27984782
Logo thương hiệu Việt