Giải thể dục nghệ thuật World Cup 2013: Nhật Linh bước ra thế giới 5/6/2013 7:57:28 AM
Trương Mai Nhật Linh sẽ là VĐV duy nhất của Việt Nam tranh tài tại giải thể dục nghệ thuật FIG RG World Cup 2013 Minsk, diễn ra từ ngày 17 đến 19-5 tới ở Minsk, Belarus.
Được biết đến như một tài năng trẻ của thể dục nghệ thuật Việt Nam, Nhật Linh có may mắn được lớn lên trong một môi trường thuận lợi. Cô bé và gia đình sinh sống ở Belarus, một trong những quốc gia rất mạnh về môn thể thao này ở châu Âu.

Được đào tạo bài bản, Nhật Linh đã thể hiện được khả năng vượt trội của mình khi về nước tham dự các giải vô địch quốc gia. Đây cũng là lý do để giới chuyên môn chọn Nhật Linh vào đội tuyển quốc gia và hy vọng sẽ là gương mặt đột phá cho thể dục nghệ thuật Việt Nam.

Giải thể dục nghệ thuật World Cup 2013: Nhật Linh bước ra thế giới, Thể thao, nhat linh, truong mai nhat linh, vdv nhat linh, the duc nghe thuat, world cup 2013, the thao viet nam, the thao, thể thao, thethao, the thao 24h, tinthethao, tin the thao

Cơ hội cọ xát và học hỏi cho Nhật Linh

Tại giải FIG RG World Cup 2013 Minsk sắp tới, Nhật Linh sẽ có dịp thi tài cùng nhiều đối thủ lớn, với những cái tên xuất sắc như Alexandra Merkulova (Nga), Alina Maksymenko (Ukraine), Jelizaveta Gamalejeva (Latvia), Kseniya Moustafaeva (Pháp), Kristina Tasheva (Bulgaria), Arina Charopa (Belarus), Son Yeon Jae (Hàn Quốc)...

Đáng chú ý trong số này là Son Yeon Jae, VĐV mới xếp hạng 5 Olympic London 2012 ở nội dung cá nhân toàn năng, và mới giành thành công ở một loạt giải đấu tổ chức tại châu Âu. Xét về chuyên môn, Nhật Linh chưa thể thi đấu ngang ngửa với họ nhưng việc tham gia cuộc thi lần này sẽ đem lại cơ hội cọ xát và học hỏi rất nhiều.

Hơn nữa, tại cuộc thi này, Nhật Linh sẽ còn có dịp so tài cùng 2 VĐV Malaysia, Wong Poh San và Fatin Zakirah Zainjalany, cũng sẽ thi đấu ở cả 4 nội dung cá nhân là vòng, dải lụa, bóng và chùy.





Theo K.H (thethaovietnam.vn)
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 258
   Truy cập trong ngày : 3745
   Tổng số truy cập : 28129866
Logo thương hiệu Việt