Khán giả Thanh Hóa trút "vật thể lạ" xuống sân Thống Nhất 5/6/2013 7:50:51 AM
Khoảng 5.000 khán giả Thanh Hóa đã có mặt trên sân Thống Nhất tối nay (5/5), trước khi làm cho bầu không khí trên sân sôi động hẳn. Tuy nhiên, ngoài cổ vũ bóng đá, một số khán giả quá khích xứ Thanh còn trút cơn mưa vật thể lạ xuống sân.

Công bằng mà nói rằng, chính sự góp mặt của khán giả Thanh Hóa đã giúp cho sân Thống Nhất vốn vắng người xem trở nên sôi động hơn, trong trận đấu giữa Xi măng (XM) Xuân Thành Sài Gòn và Thanh Hóa ở vòng 8 V-League.

 

Nhuộm vàng một góc khán đài C, người hâm mộ xứ Thanh đôi lúc còn trội hơn CĐV chủ nhà ở sự cuồng nhiệt, ở khả năng truyền sức mạnh tinh thần cho đoàn quân của mình bên dưới sân.
 
 
Khán giả Thanh Hóa làm sôi động sân Thống Nhất

 

Chính động lực tinh thần từ khán đài đã giúp các học trò HLV Mai Đức Chung mạnh mẽ hơn, trong thời điểm mà Thanh Hóa bị XM Xuân Thành Sài Gòn dẫn trước 2 bàn, trước khi Thanh Hóa gỡ lại được 1 bàn, đồng thời còn suýt san bằng tỷ số.

 

Tuy nhiên, không phải CĐV nào của đội khách tối nay cũng tỏ ra lịch sự khi xem bóng đá. Ngoài những lời lẽ khó nghe nhằm vào tổ trọng tài và cầu thủ đối phương, một vài khán giả quá khích bên phía nhóm CĐV Thanh Hóa còn có làn trút “cơn mưa vật thể lạ” xuống đường piste sân Thống Nhất, nhằm vào trợ lý trọng tài Cao Thanh Tú (người đứng gần nhóm CĐV này nhất), khi ông Tú phất cờ bắt việt vị cầu thủ Thanh Hóa.

 

Rồi đến khi lực lượng cảnh sát cơ động trên khán đài đến nhắc nhở một trong những người có hành vi ném vật thể lạ, vài hàng chục CĐV quá khích khác trong số các khán giả Thanh Hóa có mặt trên sân lại vây lấy các chiến sĩ cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Một vài người khác tiếp tục ném chai nước nhằm vào cảnh sát cơ động (may mà không trúng).

 

Chính sự quá khích của một nhóm CĐV Thanh Hóa đã buộc BTC sân Thống Nhất phải tăng cường thêm lực lượng cảnh sát cơ động. Trong khoảng vài chục phút cuối của trận đấu, khi khoảng 50 chiến sĩ cảnh sát cơ động được tăng cường thêm, tập trung hướng mắt về các khán đài, nơi có các CĐV Thanh Hóa quá khích, mọi chuyện mới trật tự hơn, những kẻ quá khích mới hết dám quậy.

 

Đây không phải là lần đầu tiên, CĐV Thanh Hóa gây chuyện trên sân Thống Nhất, cũng chẳng phải lần đầu tiên các sân bóng ở TPHCM có chuyện khi có đội Thanh Hóa thi đấu. Năm ngoái, trong khuôn khổ cúp quốc gia, từng có hiện tượng xe chở cầu thủ Thanh Hóa bị ném đá vỡ cửa kính, sau trận XM Xuân Thành Sài Gòn – Thanh Hóa.

 

Còn trước đó ít năm, CĐV Thanh Hóa từng quậy tưng ở sân QK7, đốt lửa trên khán đài, ném ghế nhựa, chai lọ và cả mũ cối xuống sân, khiến trận đấu giữa Thép Miền Nam – Cảng Sài Gòn gặp Thanh Hóa năm đó phải tạm hoãn giữa chừng.




Theo Kim Điền


Dân trí

Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 232
   Truy cập trong ngày : 3981
   Tổng số truy cập : 28130102
Logo thương hiệu Việt