Phong Cách Doanh Nhân
Bí quyết thành công của nhà đầu tư Carl Icahn Carl Icahn sinh năm 1936 tại New York trong một gia đình có mẹ là giáo viên còn cha là người chỉ đạo dàn đồng ca tại một giáo đường Do Thái ở địa phương. Ông đã từng chơi bài poker và dùng số tiền thắng được để trang trải chi phí ăn ở khi theo học Đại học Princeton.  Xem chi tiết »
10 phẩm chất của nhà lãnh đạo dễ mến Khả năng gây thiện cảm đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mỗi người. Tin vui là khả năng đó không phải là bẩm sinh và hoàn toàn có thể học hỏi, rèn luyện được.  Xem chi tiết »
Hành trình 51 năm của nhà đồng sáng lập Nike - Phil Knight 51 năm qua, nhà đồng sáng lập Nike Phil Knight đã tạo dựng thương hiệu từ ý tưởng khi học cao học thành một trong những công ty lớn nhất thế giới.  Xem chi tiết »
Chuyện về doanh nhân số 1 thế giới nhận lương 1 USD Tạp chí Forbes mới đây đã vinh danh Larry Page - đồng sáng lập Google, CEO Anphabet - là doanh nhân quyền lực nhất thế giới năm 2015.  Xem chi tiết »
Muốn tìm được công việc tốt, hãy thử theo cách sau của Steve Jobs! Khi 12 tuổi, Steve Jobs đã gọi điện cho chủ tịch HP khi đó là Hawlett và nói: “Xin chào, cháu là Steve Jobs. Ngài không biết cháu và cháu mới chỉ 12 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại cháu đang xây dựng một bộ đếm tần số và rất cần một số phụ tùng lắp ráp nhưng lại không có”.  Xem chi tiết »
Cựu CEO FPT: Nhiều người Việt vẫn thích nói việc lớn, mà ít làm việc nhỏ “Chúng ta vẫn đang thích nói việc lớn. Để tìm kiếm những bài học điển hình trong quá trình toàn cầu hóa, không nhất thiết phải đến các quốc gia quá chênh lệch như Mỹ, Anh. Hãy học hỏi từ chính các nước trong khu vực như Philippines, Thái Lan, vì học từ một nước trình độ ngang mình thì học rất nhanh và áp dụng được ngay”, cựu CEO FPT chia sẻ.  Xem chi tiết »
Lập nghiệp ở tuổi 40, ông chủ Zara làm giàu thế nào? Tuần qua, tỷ phú người Tây Ban Nha Amancio Ortega đã có lúc vượt lên tỷ phú người Mỹ Bill Gates trong xếp hạng những người giàu nhất thế giới của tạp chí Forbes.  Xem chi tiết »
Ông chủ thương hiệu cá kho DASAVINA: 2 điều kiện cần để khởi nghiệp thành công Giải Vàng món ngon tinh hoa ẩm thực Việt, Cúp vàng Tự hào Thương hiệu Việt Nam, Top 100 Thương hiệu uy tín nổi tiếng được tin dùng, Thương hiệu phát triển bền vững…  Xem chi tiết »
KPIs - công cụ then chốt để quản trị nhân tài Khi gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), doanh nghiệp các nước trong khu vực sẽ tự do trao đổi nguồn nhân lực. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ phải giải bài toán "giữ chân nhân tài".  Xem chi tiết »
5 nghề nên làm trước khi khởi nghiệp kinh doanh Khởi nghiệp kinh doanh là hành trình chứa đựng nhiều rủi ro, đòi khỏi người khởi nghiệp phải tích lũy nhiều kinh nghiệm trước khi bắt đầu.  Xem chi tiết »
Công thức tạo nên nhà lãnh đạo thành công Liệu có hay không một công thức thần kỳ giúp bạn thành công ở vị trí lãnh đạo? Một danh sách những điều cần làm mà bạn có thể đọc và thực hiện theo? Hay một danh sách những điều không bao giờ nên làm có thể giúp bạn tránh khỏi thất bại?  Xem chi tiết »
7 thói quen giúp dẹp bỏ nỗi lo lắng Hầu hết chúng ta đều từng trải qua cảm giác lo lắng, tâm trạng này càng kéo dài càng nguy hiểm vì chúng sẽ ảnh hướng đến năng suất làm việc và tính cách của bạn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 37 đến 48 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 202
   Truy cập trong ngày : 10070
   Tổng số truy cập : 28007776
Logo thương hiệu Việt