Phong Cách Doanh Nhân
Thưởng thức rượu vang Pháp theo phong cách doanh nhân Rượu vang Pháp được chia thành năm loại với bốn đẳng cấp khác nhau và có những quy chuẩn rất chặt chẽ trong cách thưởng thức.  Xem chi tiết »
6 điều các CEO khởi nghiệp nên làm hàng tuần Quản lý và điều hành hoạt động của doanh nghiệp mới là thử thách thật sự đối với một CEO. Nắm bắt các xu hướng của nền công nghiệp và các bước đi của đối thủ cạnh tranh, trao đổi với đội ngũ nhân viên, liên kết với các nhóm, tổ chức trong ngành... là những công việc một CEO khởi nghiệp nên làm hàng tuần để đảm bảo hoạt động doanh nghiệp sẽ diễn ra trơn tru và hiệu quả hơn.  Xem chi tiết »
Thế nào là một người lãnh đạo tài ba? Không phải ai trong chúng ta cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo, và sự thực có khá nhiều người không có mong muốn trở thành lãnh đạo. Tuy nhiên, nắm vững kỹ năng lãnh đạo chưa bao giờ dễ dàng. Dưới đây là những điều cần có của một nhà lãnh đạo tài ba mà Linkedin.com đã chia sẻ.  Xem chi tiết »
3 bài học lãnh đạo từ Martin Luther King, Jr Ngày 20 tháng 1 là ngày cả nước Mỹ tưởng nhớ nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng , người đã thay đổi mãi mãi nền văn hóa Mỹ. Chúng ta hãy cùng điểm lại những bài học lãnh đạo và di sản mà mục sư King đã để lại.  Xem chi tiết »
6 nguyên tắc chiến lược đưa đến thành công Tại sao Richard Branson, Bill Gates và Warren Buffett lại có thể thành công và giàu có đến thế? Họ được như vậy bởi vì họ sống dựa trên những nguyên tắc mang tính chiến lược  Xem chi tiết »
11 phần mềm tiện lợi dành cho doanh nhân Điều hành doanh nghiệp là công việc rất vất vả, nhưng với sự hỗ trợ của 11 phần mềm dưới đây, việc quản lý sẽ đơn giản và hiệu quả hơn nhiều.  Xem chi tiết »
Bí quyết khởi nghiệp khi chỉ có 500 USD Chọn lĩnh vực có nhiều khả năng thu hút khách hàng nhưng ít tốn chi phí mua sắm ban đầu, tận dụng máy móc thiết bị cũ... sẽ giúp bạn thành công khi tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, dù vốn đầu tư hạn chế.  Xem chi tiết »
8 lỗi các doanh nhân mới lập nghiệp thường mắc Khoảng 50-70% những người lần đầu kinh doanh phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại chỉ trong 18 tháng đầu khởi nghiệp. Trong rất nhiều lý do đưa đến kết quả buồn ấy, có một số lỗi lầm khá phổ biến mà họ thường mắc phải.  Xem chi tiết »
Đàm phán: Khi nào cần, khi nào không? Đàm phán có thể là cách tốt nhất để giải quyết các vấn đề bất đồng, nhưng thỉnh thoảng lãnh đạo cũng nên tự mình ra quyết định. Nếu bạn đang nắm giữ một vị trí quan trọng, thỉnh thoảng hãy cho phép mình thực hiện công việc theo cách riêng, đừng quá quan tâm đến ý muốn của các đối tác.  Xem chi tiết »
5 sai lầm cần tránh khi khởi sự kinh doanh Sau khi tìm hiểu khá kỹ các doanh nghiệp cả thành công lẫn thất bại, tác giả bài viết này đã nhận ra 5 sai lầm phổ biến dẫn tới sự tiêu vong của những người lần đầu dấn thân vào thương trường.  Xem chi tiết »
Ngỡ ngàng “chiến tích” thời đi học của các CEO Mặc dù ở “tuổi nổi loạn” nhưng các CEO hàng đầu thế giới vẫn khẳng định trí tuệ và tài năng thiên phú của mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường.  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 97
   Truy cập trong ngày : 1852
   Tổng số truy cập : 28009889
Logo thương hiệu Việt