Phong Cách Doanh Nhân
8 điểm chung của những người thành công trên thế giới Tỷ phú Warren Buffett từng nói “Sự khác biệt giữa người thành công và người cực kỳ thành công là người cực kỳ thành công nói KHÔNG với hầu hết mọi thứ”.  Xem chi tiết »
Bí quyết để có bài thuyết trình thu hút Chuyên gia Nancy Duarte từ công ty thiết kế Duarte (Mỹ) sẽ giải thích cách tạo ra một slide thuyết trình bằng hình ảnh sao cho thật rõ ràng và hiệu quả.  Xem chi tiết »
CEO càng hấp dẫn, doanh nghiệp càng thành công Theo nghiên cứu của hai nhà kinh tế học tại Mỹ, CEO có gương mặt ưa nhìn sẽ có ảnh hưởng tích cực đến giá cổ phiếu và giúp công ty có lợi thế lớn hơn sau các thương vụ mua bán - sáp nhập.  Xem chi tiết »
Những lời khuyên tuyệt vời về sự lãnh đạo Đây là những định nghĩa về sự lãnh đạo cho các nhà quản lý tốt nhất, được lược trích từ cuốn Họ làm việc như thế nào – Bí quyết thành đạt của những nhà lãnh đạo tài ba.  Xem chi tiết »
Vest – những điều quý ông nên biết “Tính cách và quyền lực của người đàn ông được thể hiện qua bộ đồ vest”. Khi đến dự các buổi tiệc sang trọng, các quý ông luôn chọn cho mình những bộ cánh trang trọng và kiểu cách đủ mọi thể loại, nhưng ở một phương diện nào đó chiếc áo vest vẫn là nền tảng lựa chọn số 1 của quý ông.  Xem chi tiết »
Cách chọn thắt lưng hợp hoàn cảnh cho quý ông Ngoài những bộ quần áo đắt tiền thì phụ kiện là không thể thiếu để hoàn thiện vẻ lịch lãm, sang trọng của quý ông. Thắt lưng tuy chỉ là một loại phụ kiện nhỏ, nhưng lại góp phần rất quan trọng vào diện mạo phái mạnh. Tùy từng loại trang phục, hoàn cảnh khác nhau mà quý ông có thể chọn những loại thắt lưng khác nhau.  Xem chi tiết »
Điện thoại Vertu - Biểu tượng cho sự thành đạt Bất chấp cái giá “trên trời”, chiếc điện thoại có kiểu dáng đẹp do đơn vị Vertu trực thuộc Nokia sản xuất đang là một thứ đồ cá nhân biểu thị sự giàu sang và địa vị.  Xem chi tiết »
10 CEO ăn mặc thời trang nhất nước Mỹ Hầu hết CEO nam thường lựa chọn comple với những chuẩn mực riêng biệt về màu sắc, kiểu cách trong khi các nữ doanh nhân rất tinh tế với việc sử dụng phụ kiện.  Xem chi tiết »
Những chiếc túi thanh lịch của Bottega Veneta Những chiếc túi da kiểu dáng thanh lịch và sang trọng của Bottega Veneta rất được các ngôi sao Hollywood yêu thích.  Xem chi tiết »
Đồng hồ 69 triệu đồng cho doanh nhân Một vòng hiển thị ngày - đêm độc đáo đính trên mặt chính đồng hồ làm nổi bật vẻ khác biệt, cá tính cho sản phẩm.  Xem chi tiết »
5 cách chống mệt mỏi cho làn da Hãy học cách chống mệt mỏi cho làn da của bạn bằng những nguyên liệu sắn có và rẻ tiền như trái cây, sữa, tinh dầu, vv... nhé!  Xem chi tiết »
Chăm sóc hiệu quả cho làn da tuổi 40. Lứa tuổi 40 là thời điểm có rất nhiều thay đổi, đặc biệt là những biểu hiện của quá trình lão hóa làn da.  Xem chi tiết »
Hiển thị 109 đến 120 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 788
   Truy cập trong ngày : 2795
   Tổng số truy cập : 27988483
Logo thương hiệu Việt