Phong Cách Doanh Nhân
Duyên dáng, quyến rũ với BST Chloe (Dân trí) - BST hè 2012 của Chloe gồm những mẫu váy áo với thiết kế quyến rũ và nữ tính, kiểu dáng rất phù hợp với những quý cô điệu đà khi cần tìm một bộ đồ đi dự tiệc, dạo phố. Duyên dáng, quyến rũ với BST Chloe  Xem chi tiết »
Tóc quyến rũ cho mùa dạ hội - P.3 Các chuyên gia làm tóc hàng đầu sẽ đưa ra lời khuyên giúp bạn có kiểu tóc ấn tượng và hoàn hảo nhất cho các bữa tiệc trong mùa dạ hội này.  Xem chi tiết »
Mặc đẹp để làm gì ?. Lại câu hỏi muôn thuở và câu trả lời nhắc đi nhắc lại mặc đẹp trước hết là để mình cảm thấy tuyệt vời về bản thân mình, để nâng niu bản thân, và vì thế mà tự tin rạng ngời ...  Xem chi tiết »
Trang phục công sở cho người da nâu Tôi năm nay 27 tuổi, nặng 45 kg, cao 1m54, nước da nâu. Tôi muốn chuyên gia tư vấn cho tôi về trang phục vì hiện tôi đang làm tại doanh nghiệp.  Xem chi tiết »
Trang phục cho doanh nhân Tôi năm nay 30 tuổi, làm giám đốc Công ty xây dựng. Tôi không thích ăn mặc bóng bẩy, bản thân có máu nghệ sĩ một chút vì thế nhờ chuyên mục tư vấn vài bộ trang phục mặc đi giao dịch (Nguyễn Ngọc Bằng).  Xem chi tiết »
Trang phục cho thương nhân Tôi là chủ một doanh nghiệp, luôn giao tiếp nhiều người. Năm nay tôi 40 tuổi, cao 1m72, cân nặng 75 kg. Xin được tư vấn về trang phục khi làm việc và giao tiếp với nhân vật cấp cao (mykieuankhe@gmail.com).  Xem chi tiết »
Tự nhiên như không trang điểm. (Eva.vn) - Trang điểm tự nhiên là xu hướng trang điểm đang lên ngôi.  Xem chi tiết »
Những dòng nước hoa dắt nhất thế giới Chỉ có 10 loại trong bộ sưu tập này được sản xuất, với thiết kế sang trọng  Xem chi tiết »
7 màu sơn móng 'hot' nhất hè Màu mạ vàng mới xuất hiện trong mùa hè này được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt với bạn gái.  Xem chi tiết »
Xu hướng giày dép xuân - hè 2012 Sự đổ bộ của các chi tiết cá tính như kim loại, móc khóa... trên thiết kế của nhiều hãng lớn trong năm 2012 sẽ tạo nên trào lưu giày dép mới.  Xem chi tiết »
Paisley - tâm điểm mới của thế giới họa tiết Những cô nàng yêu thời trang cổ điển chắc chắn sẽ rất thích thú với loại họa tiết này.  Xem chi tiết »
Cơn sốt' họa tiết lan tỏa mùa hè Khi nền kinh tế thế giới nhuộm màu ảm đạm, thì ngược lại những xu hướng chủ đạo mới vẫn được cập nhật thường xuyên, và gần đây là multi-tone print.  Xem chi tiết »
Hiển thị 121 đến 132 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 159
   Truy cập trong ngày : 2989
   Tổng số truy cập : 28062763
Logo thương hiệu Việt