Phong Cách Doanh Nhân
Làm sao để kết hợp màu vest và giày hoàn hảo? Không có một quy tắc kết hợp màu vest và giày cụ thể nào nhưng một số lưu ý sau sẽ giúp các quý ông tạo nên tổng thể trang phục hài hòa.  Xem chi tiết »
Phong cách đồng hồ giành cho nam doanh nhân. Những chiếc đồng hồ nam phong cách doanh nhân luôn tạo cho chủ nhân vẻ đẹp quyền uy và đẳng cấp cao quý.  Xem chi tiết »
10 smartphone tuyệt vời dành cho doanh nhân Năm 2014, nhiều mẫu điện thoại thông minh đã được tung ra thị trường, trong số đó có nhiều sản phẩm vô cùng phù hợp với các doanh nhân.  Xem chi tiết »
Các tỷ phú thế giới làm gì khi cuộc đời thay đổi? Mỗi tỷ phú có một câu chuyện khởi nghiệp khác nhau và không phải ai cũng thành công ngay từ đầu. Ngay cả những "ngôi sao sáng" như Bill Gates, Steve Jobs hay Howard Schultz cũng cần đến một thời điểm có tính chất bước ngoặt để tạo dựng nên thành công trong sự nghiệp của họ.  Xem chi tiết »
Thomas L.Friedman: Sáng tạo là nền tảng để cất cánh Hãy tìm kiếm cơ hội dưới con mắt của doanh nhân, cung ứng những giá trị cộng thêm cho khách hàng như người phục vụ tận tụy, và nhất là khao khát chinh phục thị trường như một người nhập cư vừa bước chân vào thành phố lớn. Đó là những điều Thomas L.Friedman - nhà báo, nhà bình luận phụ trách chuyên mục đối ngoại của tờ The New York Times - chia sẻ với sinh viên, giảng viên của các trường Đại học trong hệ thống Đại học Quốc gia TP.HCM vào sáng 10/5.  Xem chi tiết »
10 lối tư duy khác biệt của người giàu Tạo nên những thói quen tốt, tin vào khả năng sáng tạo của bản thân, xem trọng các mối quan hệ, sẵn sàng chấp nhận rủi ro... là những lối tư duy khác biệt giúp họ tạo ra của cải.  Xem chi tiết »
Niềm tin về kinh doanh của người thành công Những người thành công không chỉ hành động khác với mọi người quanh họ mà ngay cả trong suy nghĩ, niềm tin cũng có nhiều điều khác biệt.  Xem chi tiết »
5 cách sử dụng thời gian thông minh Thời gian như ngắn lại, trong lúc danh sách những việc cần làm cứ dài ra, và bạn có cảm giác, có thể sẽ tới lúc phải đem cả bàn chải đánh răng và dép đi trong nhà vào phòng làm việc, nếu không sẽ chẳng thể hoàn thành công việc.  Xem chi tiết »
7 cách quản lý những nhân viên khó chịu Trong kinh doanh, không phải lúc nào bạn cũng tìm được những đồng nghiệp vui vẻ, hợp tính. Đối với những nhân viên bạn không thích, nếu họ chứng minh được năng lực thì bạn nên điều chỉnh phong cách quản lý để duy trì năng suất của cả công ty.  Xem chi tiết »
Thành công của người phụ nữ - “Nguồn vốn xã hội” quan trọng (DĐDN) - Nếu coi “quyền lực mềm” của phụ nữ như một kỹ năng dẫn đến thành công của phụ nữ trong đời sống kinh tế - xã hội thì cũng cần lưu ý tới những “rào cản mềm” cần gỡ bỏ. Và nếu nhìn vào thành công của phụ nữ trong thời gian vừa qua là một kết quả thì chúng ta phải xem đây như một nguồn vốn xã hội quan trọng cần được khai thác và phát huy.  Xem chi tiết »
Các CEO hàng đầu phố Wall đeo đồng hồ của hãng nào? Một vài CEO thành công ở phố Wall lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đắt tiền nhưng một số lại chọn những chiếc thực sự rẻ so với tiêu chuẩn của phố Wall hoặc không đeo gì.  Xem chi tiết »
Bí kíp thành công của tỷ phú Richard Branson Branson không thích ngồi một chỗ xem TV mà muốn tự mình làm điều gì đó, ông cũng luôn lên danh sách chi tiết mọi việc cần thực hiện và không bao giờ buồn bã quá 2 tiếng vì thất bại.  Xem chi tiết »
Hiển thị 85 đến 96 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 516
   Truy cập trong ngày : 4233
   Tổng số truy cập : 27962865
Logo thương hiệu Việt