Phong Cách Doanh Nhân
15 nguyên tắc dự họp của người chuyên nghiệp Họp là hoạt động không thể thiếu trong môi trường kinh doanh. Vì vậy, khi được yêu cầu tham gia hay chủ trì một cuộc họp, bạn cần phải biết những quy tắc, những nghi thức cần thiết để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân cũng như doanh nghiệp.  Xem chi tiết »
Con đường làm giàu của “triệu phú bán giày” giản dị nhất thế giới Không dừng lại là "triệu phú bán giày" của Zappos, Tony Hsieh tiếp tục từng bước trở thành một nhà đầu tư tài ba của thế giới và sở hữu khối tài sản lên tới 840 triệu USD.  Xem chi tiết »
Kinh nghiệm giữ hạnh phúc trong cuộc sống của các doanh nhân Doanh nhân là người luôn vươn tới sự thành công, là người gắn liền với công việc bận rộn. Thế nhưng, người thành đạt cũng có một gia đình và phải chăm lo cho gia đình đó. Hàng ngày họ phải gồng mình lên để hoàn thành tốt công việc kinh doanh, điều hành doanh nghiệp và cũng luôn phải giữ gìn “hơi ấm” cho gia đình. Biết thông cảm và chia sẻ, biết chấp nhận thử thách, biết lắng nghe và không mang công việc về nhà là những bí quyết “giữ ấm” cho gia đình mà được giới doanh nhân thực thi nhiều nhất.  Xem chi tiết »
Những chú ý trang phục khi giao tiếp với doanh nhân nước ngoài ột trong những yếu tố làm nên thành công trong quá trình giao tiếp là quần áo và phục sức trên người của bạn. Đặc biệt trong một bữa tiệc hay một sự kiện, bạn sẽ thấy trang phục có tính quyết định hình ảnh của bạn giữa đám đông.  Xem chi tiết »
Màu đỏ cho phái mạnh Màu đỏ dù rất mạnh mẽ nhưng có vẻ không dễ kết hợp trang phục cho phái mạnh. Tuy nhiên, tông màu đỏ lại hòa hợp với mọi sắc độ của làn da. Màu tượng trưng cho sự đam mê, nồng ấm này nếu đi cùng những tông trầm sẽ thể hiện nam tính rất rõ.  Xem chi tiết »
5 ứng dụng smartphone doanh nhân nên sử dụng Sự phát triển của công nghệ mang lại nhiều tiện ích cho con người. Công nghệ giúp mọi người khắp nơi trên thế giới xích lại gần nhau hơn và biến khoảng cách địa lý trở nên vô nghĩa. Chỉ cần một chiếc smartphone có kết nối internet thì dù có bận rộn như thế nào, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với mọi người.  Xem chi tiết »
Quản lý 5 kiểu nhân viên “khó chịu” Quản trị nhân sự luôn là bài toán khó giải nhất đối với lãnh đạo doanh nghiệp. Công ty càng lớn càng khó quản lý nhân viên. Dù bạn có toàn quyền sa thải nhân sự nhưng sự ổn định nội bộ là yếu tố tiên quyết để công ty phát triển. Nhân tài cũng không dễ kiếm chút nào. Do đó, trước khi ra quyết định cuối cùng, có lẽ bạn nên nỗ lực để giúp những nhân viên “khó nhằn” này thích ứng với công ty.  Xem chi tiết »
Lộ diện những mẫu xe ô tô “nổi bật” vừa về Việt Nam Chỉ trong từ tháng 6 đến đầu tháng 7/2015, thị trường xe hơi Việt Nam đón nhận nhiều dòng xe mới Audi A6 ultra, Madza 2 2015 hứa hẹn một cuộc đua mới.  Xem chi tiết »
Khăn tay bỏ túi cho phái mạnh Trước thế kỷ thứ XVII, chỉ có tầng lớp thượng lưu mới có "đặc quyền" dùng khăn tay như vật trang trí thể hiện đẳng cấp. Sau đó, khăn tay trở thành phụ kiện thời trang khá thông dụng của phái mạnh. Một chiếc khăn tay bỏ túi có thiết kế mới sẽ tạo sự cân bằng cho trang phục.  Xem chi tiết »
Hiển thị 61 đến 72 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 177
   Truy cập trong ngày : 302
   Tổng số truy cập : 27958934
Logo thương hiệu Việt