Phong Cách Doanh Nhân
5 cách để trở thành người chủ tốt Maya Angelou từng viết: "Mọi người sẽ quên những gì bạn nói, những gì bạn làm. Nhưng họ lại luôn ghi nhớ cảm giác bạn gây ra cho họ".  Xem chi tiết »
5 cách tìm hiểu đối thủ cạnh tranh Năm ngoái, B2B International - một công ty nghiên cứu thị trường ở Mỹ - đã thực hiện một cuộc khảo sát với một số doanh nghiệp lớn ở Bắc Mỹ có doanh thu trung bình trên 6 triệu USD với mục đích tìm hiểu những thách thức lớn nhất trong hoạt động tiếp thị của các công ty này trong năm 2015 và các chiến lược tiếp thị mà họ đang áp dụng.  Xem chi tiết »
7 bí quyết làm giàu của các tỷ phú nổi loạn Cơ hội để thành một tỷ phú rất khó nên nếu muốn là họ, bạn cần tiếp cận cuộc sống một cách khác thường.  Xem chi tiết »
11 tư duy khác biệt của người giàu có Không phải người giàu sinh ra đã có “tư duy giàu có” mà đây là quá trình học hỏi, lựa chọn cách suy nghĩ và hành động theo đó.  Xem chi tiết »
5 thói quen thành công của nhà đồng sáng lập Twitter ack Dorsey là nhà đồng sáng lập Twitter – một trong những trang mạng xã hội phổ biến và được yêu thích nhất trên toàn cầu. Jack cũng là nhà sáng lập và hiện là CEO của Square – nền tảng thanh toán thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng trên thiết bị di động. Nhiều người muốn thấy anh tiếp quản Twitter trong tương lai.  Xem chi tiết »
5 bí quyết thành công của tỷ phú hip-hop Dr. Dre Vừa là một trong những nghệ sĩ giàu nhất làng nhạc vừa thành công trên con đường kinh doanh, Dr. Dre đã được mệnh danh là "tỷ phú hip-hop".  Xem chi tiết »
Khai thác ứng dụng: Bí quyết kinh doanh trực tuyến Dù thương mại điện tử (TMĐT) được đánh giá là đã phát triển vượt bậc và hàng loạt nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng đã ra đời, nhưng các chủ cửa hàng vẫn chưa thể "khai phá” hết tiềm năng của kinh doanh trực tuyến (KDTT). Một trong những nguyên nhân quan trọng là bị giới hạn các ứng dụng được dùng trong quá trình vận hành web.  Xem chi tiết »
5 bí quyết kinh doanh đột phá của người Pháp Pháp được biết đến bởi sự vượt trội trong nhiều lĩnh vực như nghệ thuật, ẩm thực, thời trang… Tuy nhiên, đây cũng là một trong những quốc gia đi đầu về các phương thức đột phá trong kinh doanh.  Xem chi tiết »
Doanh nhân Việt trẻ đam mê công nghệ dùng xe sedan gì? Phân khúc xe từ 1-2 tỷ đồng với những cái tên như Hyundai Sonata, Mercedes C250, Mazda6 được lớp doanh nhân trẻ lựa chọn nhiều nhất, bởi có giá bán hợp lí với năng lực tài chính, đồng thời cũng ứng dụng nhiều tinh hoa công nghệ cao.  Xem chi tiết »
CEO PepsiCo và bước đột phá “tư duy thiết kế” Cách đây vài năm, người ta không chắc liệu Indra Nooyi có thể giữ được chiếc ghế CEO của PepsiCo hay không. Nhiều nhà đầu tư nhìn nhận Pepsi như một gã khổng lồ tự mãn, họ chỉ trích Nooyi vì chuyển toàn bộ dòng sản phẩm sang hướng có lợi cho sức khỏe.  Xem chi tiết »
4 lý do không nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus thời điểm này iPhone 6 và iPhone 6 Plus là một trong những mẫu smartphone xuất sắc hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên tại thời điểm này, người dùng chưa nên sở hữu cặp đôi này. Trang công nghệ Phone Arena đã đưa ra 4 lý do không nên mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus.  Xem chi tiết »
10 phong cách lãnh đạo khác biệt của các quốc gia Văn hóa khác nhau có thể tạo ra sự khác biệt căn bản về phong cách lãnh đạo ở nhiều quốc gia. Theo Richard Lewis - nhà sáng lập của Công ty Tư vấn Richard Lewis Communications - hiểu được những khác biệt này sẽ giúp cho các doanh nhân có khả năng thành công cao hơn trong môi trường kinh doanh quốc tế.  Xem chi tiết »
Hiển thị 49 đến 60 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 632
   Truy cập trong ngày : 11971
   Tổng số truy cập : 27997659
Logo thương hiệu Việt