Phong Cách Doanh Nhân
Thu hơn 100 triệu đồng/tháng từ bể cá cảnh Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội với tấm bằng loại ưu, nhưng chàng trai Đào Nguyễn Quang Linh đã từ bỏ lời mời làm giảng viên và suất học bổng du học để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh.  Xem chi tiết »
Jeff Bezos, ông hoàng của đế chế Amazon - một tính cách điên rồ dị biệt Sự điên rồ của Jeff Bezos đã giúp Amazon trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới, khiến Google lẫn Microsoft phải chùn bước.  Xem chi tiết »
7 bài học thành công từ ông chủ Oracle Larry Ellison là người đưa Oracle trở thành gã khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm với doanh thu 38 tỷ đô, và là CEO tại vị lâu nhất ở Thung lũng Silicon. Ở tuổi 71, sau khi từ chức CEO, ông vẫn là chủ tịch kiêm giám đốc công nghệ của hãng phần mềm nổi tiếng này.  Xem chi tiết »
Xây dựng công ty 2 tỷ USD nhờ “học lỏm” bí quyết của Larry Ellison Larry Ellison, nhà sáng lập và cựu CEO Oracle là một trong những nhà lãnh đạo tài năng trên thế giới. Không ít người đã học theo cách quản lý của ông và đạt được thành công đáng kể trong sự nghiệp.  Xem chi tiết »
Warren Buffett và bí quyết thành công với nguyên tắc "20 lỗ" Quy tắc "20 lỗ" của Warren Buffett không chỉ hữu ích trong đầu tư tài chính, nó cũng có thể áp dụng đối với đầu tư thời gian.  Xem chi tiết »
Chủ tịch HĐQT, TGĐ VIETRANS Thái Duy Long - Người quốc tế hóa thương hiệu Vietrans thành công Nói tới những thành công của Vietrans hôm nay, không thể không ghi nhận công sức của người lãnh đạo tài ba, người đảng viên tiêu biểu, trung kiên Thái Duy Long.  Xem chi tiết »
CEO Jollibee: Kinh doanh không thể ngẫu hứng Khởi sự từ công ty gia đình, quy mô nhỏ nhưng Jollibee đã làm nên điều mà nhiều người cho rằng "không thể” thành "có thể”, đó là xây dựng Jollibee thành thương hiệu thức ăn nhanh số 1 tại Philippines.  Xem chi tiết »
Tỷ phú Việt giàu nhất Đức và đáng gờm ở phố Wall Đặt chân đến nước bạn trong một tâm thế ngỡ ngàng đầy xa lạ, nhưng bằng nghị lực, ý chí phi thường, những người đàn ông Việt đã tạo nên khối tài sản kếch xù. Để rồi giờ đây, họ trở thành một trong số những tỷ phú Việt đáng gờm ở nước ngoài, sở hữu những khối tài sản kếch xù mà bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ.  Xem chi tiết »
7 bí quyết thành công của các triệu phú nổi tiếng thế giới Trong 2,5 năm qua, trang Entrepreneur đã phỏng vấn 65 doanh nhân triệu phú về bí quyết xây dựng các doanh nghiệp thành công. Những câu chuyện mà các doanh nhân này chia sẻ đã hé lộ nhiều bài học đáng kinh ngạc, phá vỡ mọi lối mòn mà chúng ta thường thấy trong kinh doanh.  Xem chi tiết »
Ái nữ cựu Chủ tịch Điện Quang sở hữu khối tài sản 227 tỷ đồng Bà Nguyễn Thái Nga hiện đang sở hữu 3,75 triệu cổ phiếu DQC, tương đương gần 227 tỷ đồng.  Xem chi tiết »
Chân dung đại gia kín tiếng đưa Việt Nam lên bản đồ hoa thế giới Trong nông nghiệp, bạn muốn thành công thì phải là nông dân, chứ không thể là người kinh doanh đơn thuần.  Xem chi tiết »
7 lời khuyên tái cơ cấu hiệu quả từ CEO Best Buy Ba năm về trước, Hubert Joly nhậm chức CEO tại Tập đoàn Best Buy, khi thương hiệu này đang trong tình trạng khá bi quan với sự sụt giảm lợi nhuận không ít.  Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 36 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 586
   Truy cập trong ngày : 4086
   Tổng số truy cập : 27980314
Logo thương hiệu Việt