Phong Cách Doanh Nhân
5 lời khuyên của tỷ phú Mark Cuban dành cho bạn trẻ Mark Cuban - tỷ phú Mỹ sở hữu tài sản xấp xỉ 3 tỷ USD và ghi tên vào danh sách những người giàu có nhất thế giới - đã đưa ra lời khuyên được rút ra từ chính kinh nghiệm bản thân cho các bạn trẻ.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp muốn "ăn nên làm ra" chớ quên 6 nguyên tắc vàng bố trí văn phòng Việc làm ăn thịnh suy của một doanh nghiệp không những phụ thuộc vào tài lãnh đạo, vận hội, thời cơ....mà đôi khi còn phụ thuộc một phần vào yếu tố phong thủy văn phòng.  Xem chi tiết »
Khát vọng về những khu đô thị xanh Là hậu duệ của cố kiến sư tài ba Ngô Viết Thụ, người đã vẽ mẫu cho công trình Dinh Độc Lập và Viện hạt nhân Đà Lạt, Tiến sĩ - Kiến trúc sư Ngô Viết Nam Sơn đang tiếp bước cha tạo nên những công trình kiến trúc hiện đại không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới.  Xem chi tiết »
Chân dung 10 nhà kinh tế có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại Những thành tựu và đóng góp của họ không chỉ có lợi cho “sức khỏe” của nền kinh tế đương thời, mà còn giúp tạo đà phát triển cho kinh tế ngày nay.  Xem chi tiết »
Bí quyết thành công của 1 CEO công nghệ: Đừng lãng phí thời gian đọc email nữa “Tôi nhận thấy rằng trong cùng một khoảng thời gian thì lượng công việc tôi làm xong lớn hơn. Rõ ràng là do tôi tập trung làm việc hơn".  Xem chi tiết »
Trần Trọng Tuyến, CEO Công ty CP Công nghệ DKT: Thay đổi hay là "chết" Tâm huyết với việc kinh doanh trực tuyến nhưng thành công mà Trần Trọng Tuyến gặt hái lại đến từ việc cung cấp cơ sở hạ tầng công nghệ cho các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam.  Xem chi tiết »
Nhân viên liên tục ra đi, đó là lúc nên xem lại văn hóa doanh nghiệp Thường người ta cho rằng nhân viên rời bỏ sếp chứ không phải là công việc. Tôi thì không hoàn toàn đồng ý với điều này.  Xem chi tiết »
Hai điểm cần lưu ý đối với các doanh nhân trong bối cảnh hội nhập “Kinh doanh một cách liêm chính, kinh doanh một cách sáng tạo nếu chúng ta muốn hội nhập thành công” – Chia sẻ của Tiến sĩ Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI tại đêm Gala Chào Xuân 2016 do CLB Nữ Doanh nhân Hà Nội tổ chức tối 16/1.  Xem chi tiết »
4 bài học lãnh đạo từ cựu CEO Apple John Sculley là CEO Tập đoàn công nghệ Apple từ năm 1983 đến năm 1993. Mặc dù khi nói đến thành công của Apple, người ta thường nhắc đến Steve Jobs nhưng rõ ràng John Sculley đã chứng tỏ được tài lãnh đạo của mình khi đưa doanh thu của Apple từ 800 triệu USD lên 8 tỷ USD trong 10 năm làm việc tại tập đoàn này.  Xem chi tiết »
Doanh nhân Đặng Thanh Hằng: Làm thật để hưởng thành quả thật Lựa chọn phân khúc cao cấp trên thị trường làm đẹp đang bùng nổ tại Việt Nam, bà chủ của Thanh Hằng Beauty Medi tự tin cho rằng mình không có đối thủ.  Xem chi tiết »
15 phẩm chất của một doanh nhân khôn ngoan Diễn giả, tác giả, nhà tâm lý học Sherrie Campbell cho biết: “IQ là một chỉ số cố định theo thời gian, còn cốt lõi của sự khôn ngoan là khả năng tự nhận thức và sự nhạy bén. Ngoài kinh nghiệm và trí tuệ, người khôn ngoan còn là người luôn trong tư thế sẵn sàng “chiến đấu” và biết cách xử lý vấn đề một cách khéo léo”.  Xem chi tiết »
8 tính cách đặc trưng của tỷ phú Liệu có phải các tỷ phú đều được được sinh ra trong may mắn, có trí tuệ hơn người? Câu trả lời là Không. Một số thói quen và đặc điểm tính cách của họ có thể khiến bạn ngạc nhiên nhưng nếu áp dụng chúng, bạn sẽ dễ dàng chinh phục những thành công lớn hơn và trở nên giàu có.  Xem chi tiết »
Hiển thị 13 đến 24 trong 136 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 280
   Truy cập trong ngày : 680
   Tổng số truy cập : 27959312
Logo thương hiệu Việt