Kinh Tế - Chính Trị
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh gặp mặt các đại biểu Quốc hội ngành Công Thương Sáng nay (12/4), ngay sau phiên bế mạc kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cùng Lãnh đạo Bộ Công Thương đã có cuộc gặp thân mật với các đại biểu Quốc hội khóa XIII ngành Công Thương.  Xem chi tiết »
Thủ tướng chỉ đạo giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp Chính phủ mới cần tập trung vào giải quyết ngay các nhiệm vụ cấp bách như tác động khắc nghiệt của thiên tai; giải quyết các vướng mắc của doanh nghiệp, thu ngân sách gặp khó khăn...  Xem chi tiết »
Ngày 12/4, UPCoM đón 2 tân binh ngành điện Ngày 12/4, thị trường UPCoM tiếp tục chào đón 2 thành viên mới hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm dây cáp điện và sản xuất điện, đó là CTCP Khí cụ điện I và CTCP Phát triển Điện lực Việt Nam. Đây là 2 tân binh thứ 30 và 31 lên sàn UPCoM của Sở GDCK Hà Nội chỉ tính riêng trong năm 2016.  Xem chi tiết »
Kỳ vọng Chính phủ: “Không đầu tư vào công nghệ lạc hậu của Trung Quốc” "Về đầu tư, chúng ta cần tập trung vào các công nghệ hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới chứ không nên đầu tư vào công nghệ lạc hậu của Trung Quốc".  Xem chi tiết »
Cơ chế một cửa quốc gia và một cửa ASEAN: Bước tiến quan trọng Cơ chế một cửa quốc gia cũng như Cơ chế một cửa ASEAN là một trong những công cụ quan trọng để thực hiện Nghị quyết 19/NQ - CP năm 2015 của Chính phủ nhằm giảm thời gian làm thủ tục thủ tục thông quan hàng hóa, tiết kiệm thời gian, kinh phí cho doanh nghiệp và xã hội, góp phần đưa Việt nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và quốc tế.  Xem chi tiết »
Tân Thủ tướng và bức công thư đầu tiên từ cộng đồng doanh nghiệp Sáng 7/4, sau lễ tuyên thệ nhậm chức, ngay tại phòng Diên Hồng – nơi Quốc hội khoá 13 đang họp kỳ cuối cùng – Tân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhận bức công thư đầu tiên. Trao tận tay Thủ tướng bức công thư này là Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đại biểu Vũ Tiến Lộc  Xem chi tiết »
Gạo Việt tìm đường vào EU Vụ thị trường châu Âu (Bộ Công thương) cho biết, hiện nay, khoảng 20 doanh nghiệp xuất nhập khẩu gạo và nông sản Việt Nam đang tìm hiểu cơ chế chính sách về quy định nhập khẩu mặt hàng gạo và nông sản vào thị trường EU.  Xem chi tiết »
"Liên kết vùng trong quá trình tái cơ cấu kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng của Việt Nam” Là chủ đề hội thảo quốc tế do Ban Kinh tế Trung ương, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam; Ban Điều phối vùng Duyên hải miền Trung tổ chức sáng 3/4, tại Hà Nội.  Xem chi tiết »
Đà Nẵng tiếp tục đứng ngôi đầu bảng năng lực cạnh tranh cấp tỉnh Đà Nẵng tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng cả nước trong chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) 2015. Xếp sau đó lần lượt là Đồng Tháp, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc và Lào Cai.  Xem chi tiết »
Xu hướng mới của vốn FDI Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các dự án đầu tư FDI trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển (R&D) sẽ giúp Việt Nam chuyển dịch nhanh hơn từ một nền kinh tế sản xuất với giá trị gia tăng thấp sang nền sản xuất giá trị gia tăng cao.  Xem chi tiết »
Châu Á-điểm đầu tư hấp dẫn của các nhà bán lẻ? Tập đoàn quản lý và đầu tư bất động sản Hoa Kỳ (CBRE) đã công bố kết quả nghiên cứu “Mức độ sôi động của các nhà bán lẻ toàn cầu” qua khảo sát trên 150 thương hiệu quốc tế lớn có trụ sở tại châu Mỹ, châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông và châu Phi.  Xem chi tiết »
Dư địa lớn cho ngành bán lẻ Việt Sự đổ bộ của nhiều tập đoàn lớn ngành bán lẻ nước ngoài trước sức hấp dẫn của thị trường bán lẻ Việt Nam đang đặt ra vấn đề lớn là liệu có mang đến cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp (DN) bán lẻ nội địa hay là cơ hội cho các DN ngoại chiếm lĩnh thị trường Việt Nam?  Xem chi tiết »
Hiển thị 181 đến 192 trong 7993 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 380
   Truy cập trong ngày : 1928
   Tổng số truy cập : 28118301
Logo thương hiệu Việt