Kinh Tế - Chính Trị
Cuộc chiến nội - ngoại trên thị trường bán lẻ Việt Nam Cuộc cạnh tranh giữa các tập đoàn bán lẻ nước ngoài và trong nước trên thị trường Việt Nam đang ngày một nóng lên, đó là những nhận xét được đưa ra trong một bài bình luận mới đây trên báo Nikkei, Nhật bản.  Xem chi tiết »
Mở hội nghị 'Diên Hồng' về phát triển du lịch Sáng ngày 9/8/2016, tại thành phố Hội An, Quảng Nam, hội nghị toàn quốc về phát triển du lịch được tổ chức. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự hội nghị.  Xem chi tiết »
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Bộ Tài chính vừa trình Chính phủ các giải pháp về thuế để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, trong đó đề xuất giảm thuế thu nhập doanh nghiệp (Thu nhập doanh nghiệp) cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (doanh nghiệp nhỏ và vừa) từ 20% như hiện nay xuống còn 17% áp dụng từ ngày 1/1/2017 đến hết ngày 31/12/2020.  Xem chi tiết »
Vào TPP, doanh nghiêp xuất khẩu nào được tự “khai” xuất xứ hàng hóa? Việt Nam đang trong lộ trình áp dụng quy tắc tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) trong Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Theo quy định của Bộ Công thương, doanh nghiệp (DN) có doanh thu từ 10 triệu USD/năm trở lên mới được tự cấp C/O cho hàng hóa của mình khi xuất khẩu.  Xem chi tiết »
Việt Nam liên doanh với Nhật Bản nhập khẩu khí hóa lỏng PetroVietnam Gas đã thành lập công ty con khí tự nhiên hóa lỏng để nhập khẩu và phân phối khí thiên nhiên hóa lỏng ở Việt Nam từ năm 2019.  Xem chi tiết »
65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đầu tư tại Việt Nam Ngày 28/7, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã công bố tình hình thu hút đầu tư nước ngoài 7 tháng đầu năm 2016. Theo đó, 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới có dự án đầu tư tại Việt Nam từ đầu năm đến nay.  Xem chi tiết »
Trái vú sữa Việt Nam sẽ được phép nhập khẩu vào Mỹ từ Quý 4 năm 2016 Tiếp theo các loại quả Việt Nam đã được Bộ Nông nghiệp Mỹ chính thức cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ gồm: Thanh long, Chôm chôm, Vải và Nhãn, Bộ Nông nghiệp Mỹ vừa cho đăng Công báo Liên Bang sẽ cho phép nhập khẩu thêm trái Vú sữa của Việt Nam vào Mỹ dự kiến từ Quý 4 năm nay.  Xem chi tiết »
Vay Trung Quốc 7.000 tỷ đồng làm đường cao tốc: Sao không xem xét lùi dự án đến 2020 để tìm nguồn vốn tốt? Cần quan tâm đến việc quản lý và sử dụng vốn ODA như thế nào quan trọng hơn là xem xét nguồn vay vốn ODA từ Trung Quốc hay bất cứ nước nào.  Xem chi tiết »
Công nghiệp hỗ trợ góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nền kinh tế Đó là nhận định của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về Phát triển công nghiệp hỗ trợ, tập trung vào lĩnh vực ô tô và cơ khí chế tạo.  Xem chi tiết »
Có hay không có TPP, kinh tế Việt Nam vẫn đi lên Nhắc đến khả năng sụp đổ của hiệp định thương mại kéo dài qua Thái Bình Dương không đủ sức làm chính phủ Việt Nam yếu lòng tin, hãng tin Bloomberg viết.  Xem chi tiết »
Thị trường thực phẩm sạch - đâu là yếu tố người dùng mong đợi? Các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch mọc lên ngày càng nhiều nhưng điều này chưa đủ để người tiêu dùng bớt đi mối lo ngại về đồ ăn thức uống hàng ngày. Không thể phủ nhận, nhu cầu đối với thị trường sản phẩm sạch ngày càng tăng cao, nhưng làm sao để đáp ứng được nhu cầu này khi mà từ kiểm chứng từ “sạch” chưa bao giờ là một điều dễ dàng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 157 đến 168 trong 7993 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 157
   Truy cập trong ngày : 16
   Tổng số truy cập : 28024961
Logo thương hiệu Việt