Hiển thị 97 đến 108 trong 7993 tin tức
Hàng Việt ở đâu trong kênh phân phối hiện đại?
Số liệu thống kê cho thấy hàng Việt đang chiếm 70 - 80% trong kênh bán lẻ hiện đại ở nước ta. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp sản xuất không đồng tình với tỷ lệ này và cho rằng, con số đó cao hơn thực tế. Khúc mắc này đã được làm rõ trong tọa đàm trực tuyến chủ đề “Hàng Việt trong cuộc cạnh tranh vào kênh phân phối hiện đại” diễn ra sáng 26/4 tại Hà Nội.
Xem chi tiết
»
|
WEF giúp Việt Nam chuẩn bị cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4
Trong dịp tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) lần thứ 47 tại Davos, Thụy Sĩ tháng 1/2017, Việt Nam đã trở thành đối tác đầu tiên với WEF trong khuôn khổ thỏa thuận Hợp tác công tư (PPP). Đây là mô hình hợp tác mới mà WEF dự định triển khai với các nước và Việt Nam đã được chọn là ứng viên đầu tiên để xây dựng hình mẫu hợp tác mới.
Xem chi tiết
»
|
Australia - Việt Nam hướng tới quan hệ Đối tác kinh tế
Ngày 31/3, Chính phủ Australia và Việt Nam tổ chức Hội nghị tham vấn cấp cao Australia - Việt Nam (hội nghị được tổ chức hai năm một lần) về Hợp tác Phát triển để thảo luận những kết quả đã đạt được và tầm quan trọng của việc chuyển đổi từ chương trình hợp tác phát triển sang quan hệ Đối tác Kinh tế. Đồng chủ trì Hội nghị là ông Philip Green, Vụ trưởng Vụ Đông Nam Á Lục địa và khu vực - Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia; và ông Nguyễn Thế Phương, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư Việt Nam.
Xem chi tiết
»
|
TFA đang tạo đà lớn cho xuất khẩu Việt Nam
Chính thức có hiệu lực từ ngày 22/2/2017, Hiệp định tạo thuận lợi thương mại (TFA) của WTO được coi là cơ hội giúp các doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh xuất nhập khẩu (XNK) hàng hóa bằng cách đơn giản hóa các thủ tục hành chính, hải quan, đồng thời tăng cường sự hợp tác giữa hải quan các nước tham gia Hiệp định thông qua việc hỗ trợ kỹ thuật.
Xem chi tiết
»
|
Hiển thị 97 đến 108 trong 7993 tin tức