Kinh Tế - Chính Trị
“Hiệp định TPP sẽ đem lại nhiều lợi ích ngoài thuế cho Việt Nam” Hiệp định TPP sẽ đem lại nhiều lợi ích khác ngoài thuế cho hàng hóa Việt Nam khi xuất Australia như tăng đầu tư từ Australia vào Việt Nam, từ đó thúc đẩy quan hệ thương mại  Xem chi tiết »
Việt Nam đã chủ động cải cách thể chế trước khi ký kết Hiệp định TPP Những thay đổi trong Luật Doanh nghiệp (sửa đổi) cho thấy Việt Nam đã chủ động trong cải cách thể chế, ngay trước khi ký kết Hiệp định TPP.  Xem chi tiết »
Kinh tế tư nhân phải là đầu kéo đoàn tàu kinh tế thị trường Phát triển số lượng và chất lượng doanh nghiệp tư nhân là yêu cầu tiên quyết đặt ra trong bối cảnh Việt Nam hội nhập kinh tế sâu rộng.  Xem chi tiết »
Thúc đẩy thương mại nông sản Việt Ngày 18/2, tại Hà Nội, Bộ NN&PTNT phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức tọa đàm về thúc đẩy thương mại nông sản Việt Nam với sự tham gia của các Tham tán thương mại, hiệp hội, doanh nghiệp ngành hàng.  Xem chi tiết »
Hiệp định TPP có thể thay đổi trong tương lai Theo bà Trang, Hiệp định TPP cho phép kết nạp thêm thành viên mới là thành viên Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) hoặc bất kỳ nước/khu vực thuế quan độc lập nào nếu được các nước TPP đồng ý, với điều kiện là thành viên tương lai này chấp nhận tuân thủ tất cả các cam kết đã có trong TPP (bao gồm cả cam kết về thủ tục và điều kiện gia nhập) và được tất cả các thành viên TPP chấp nhận.  Xem chi tiết »
Ưu tiên trong hợp tác tài chính APEC 2016 Trong ngày 15,16/2, tại Lima, nước Cộng hòa Peru diễn ra Hội nghị Thứ trưởng tài chính và Phó thống đốc Ngân hàng Trung ương APEC. Đoàn đại biểu Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Hữu Chí làm trưởng đoàn tham dự Hội nghị.  Xem chi tiết »
Tham gia TPP - Bước tiến hội nhập của thị trường chứng khoán Việt Nam Ngày 4/2 vừa qua, Việt Nam đã chính thức tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).Đối với riêng ngành chứng khoán, việc ký kết hiệp định quan trọng này đã đánh dấu một bước tiến mới của thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế từ sau giai đoạn WTO với các cam kết mở cửa thị trường ở mức cao.  Xem chi tiết »
Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương, cơ hội và thách thức- Hành động của chúng ta Nhân dịp Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) vừa được ký kết giữa 12 nước, trong đó có Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng có bài viết: “Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương, cơ hội và thách thức - Hành động của chúng ta.”  Xem chi tiết »
Chính thức kí kết Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương Sáng 4/2/2016, Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã được ký kết tại Auckland (New Zealand), kết thúc quá trình đàm phán kéo dài nhiều năm qua.  Xem chi tiết »
Forbes ca ngợi Việt Nam là câu chuyện kinh tế thành công của châu Á Trên Forbes, một tạp chí danh tiếng của Mỹ, vừa đăng một bài viết của tác giả Brett Davis ca ngợi sự phát triển kinh tế của Việt Nam.  Xem chi tiết »
Chính phủ đồng ý ký Hiệp định TPP Có 5 đặc điểm chính làm TPP trở thành một hiệp định mang tính bước ngoặt của thế kỷ 21...  Xem chi tiết »
TPP không còn là lời hứa Thứ Năm tuần này (ngày 4/2), đoàn Việt Nam sẽ có mặt tại Auckland (New Zealand) để đặt bút ký chính thức vào Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) cùng 11 thành viên.  Xem chi tiết »
Hiển thị 205 đến 216 trong 7993 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 212
   Truy cập trong ngày : 1957
   Tổng số truy cập : 28118330
Logo thương hiệu Việt