Kinh Tế - Chính Trị
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam 2016 Lễ công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam 2016 vừa diễn ra sáng 29/3 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên báo cáo này được xây dựng và ban hành.  Xem chi tiết »
DOANH NGHIỆP VÀ SỨC HÚT TỪ CÁC HỘI NGHỊ APEC Với 6 sự kiện liên quan đến doanh nghiệp do VCCI chủ trì trong năm Apec 2017, đây được coi là những sự kiện thu hút đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước tại Việt Nam từ trước đến nay.  Xem chi tiết »
Ấn Độ lại tiếp tục nhập khẩu 6 loại nông sản Việt Thông tin từ Bộ Công Thương cho hay, mới đây, cơ quan chuyên môn thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Phúc lợi Nông dân Ấn Độ đã có văn bản gửi Cục Bảo vệ thực vật, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam về việc thông báo phía Ấn Độ đã chính thức hủy bỏ tạm cấm nhập khẩu đối với 6 mặt hàng nông sản của Việt Nam, gồm hạt cà phê, tre/tăm tre, tiêu đen, quế, đậu và thanh long.  Xem chi tiết »
Không đánh đổi môi trường lấy phát triển kinh tế Đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017 do UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức sáng ngày 19/2.  Xem chi tiết »
CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG NĂM APEC 2017 Mới đây, tại Hà Nội, VCCI đã tổ chức Họp báo giới thiệu các hoạt động của doanh nghiệp trong năm APEC Việt Nam 2017.  Xem chi tiết »
Nghị quyết về giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh năm 2017 Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 19-2017/NQ-CP ngày 6/2/2017 về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2017, định hướng đến năm 2020.  Xem chi tiết »
Đây là những điều Chính phủ sẽ làm để hướng tới mục tiêu có 1 triệu doanh nghiệp hoạt động hiệu quả đến năm 2020 Những hỗ trợ chính sách cụ thể trong năm 2017 nhằm đạt được mục tiêu của Nghị quyết 35/NQ-CP đã được gửi tới Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng và ông đã có phản hồi.  Xem chi tiết »
Ngành dệt may Việt Nam phản ứng trước việc Mỹ rút khỏi TPP Việc Mỹ rút khỏi TPP cũng đã ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành dệt may Việt Nam.  Xem chi tiết »
Trong bữa sáng tại Davos, Thủ tướng đối thoại với gần 20 tập đoàn công nghệ, tài chính hàng đầu thế giới Bên lề Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự bữa sáng với lãnh đạo gần 20 công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới – những doanh nghiệp thành viên của WEF.  Xem chi tiết »
Việt Nam và WEF ký thỏa thuận hợp tác để đón đầu Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) đã ký thủa thuận hợp tác với Việt Nam để hỗ trợ quốc gia Đông Nam Á thông qua các giai đoạn phát triển tiếp theo của đất nước trong thời điểm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 bùng nổ.  Xem chi tiết »
“Ngôi sao mới” ngày càng tỏa sáng Việc gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) được ví như “mở cánh cửa lớn” để Việt Nam bước vào “sân chơi” toàn cầu với hàng loạt các hiệp định thương mại tự do (FTA) song phương và đa phương. Hiện Việt Nam đã có quan hệ thương mại với 200 quốc gia và quan hệ đầu tư với 114 quốc gia, vùng lãnh thổ. Vị thế đó có được nhờ vào những nỗ lực không ngừng hội nhập kinh tế quốc tế.  Xem chi tiết »
APEC 2017 thúc đẩy tăng trưởng bao trùm và bền vững Trong vai trò chủ nhà APEC 2017, Việt Nam mong muốn cùng các nền kinh tế thành viên APEC tạo được động lực mới cho tăng trưởng kinh tế khu vực.  Xem chi tiết »
Hiển thị 109 đến 120 trong 7993 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 128
   Truy cập trong ngày : 2851
   Tổng số truy cập : 27940514
Logo thương hiệu Việt