Văn Hóa - Xã Hội
Quyền lịch sử của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa (DĐDN) - Vấn đề ai là chủ của những hòn đảo trong biển Đông vẫn kéo dài cho đến tận ngày nay bởi một thực tế là Trung Quốc không chỉ cố biến những vùng đất xâm chiếm bất hợp pháp thành lãnh thổ cùa mình mà còn cố chứng minh rằng họ có những vùng đất đó từ xa xưa, có chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.  Xem chi tiết »
Triển lãm tranh chủ đề Việt Nam tại Paris Một triển lãm tranh vẽ với chủ đề Việt Nam đang diễn ra tại gallery Martel ở Paris, là kết quả từ chuyến đi đến xứ sở hình chữ S bên bờ Biển Đông của họa sĩ người Ý Lorenzo Mattotti, cũng là tác giả tập sách du lịch Việt Nam do Công ty thời trang Louis Vuitton xuất bản vào tháng 5/2014.  Xem chi tiết »
Quỳ Hợp: Quật đá làm giàu Những viên đá nằm ẩn sâu trong lòng núi ở xã vùng cao Châu Thành, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An thời gian qua đang tạo thành cơn sốt khi được các "đại gia" săn tìm...  Xem chi tiết »
WWF tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trồng rừng ngập mặn Quỹ Quốc tế bảo vệ thiên nhiên (WWF) sẽ tiếp tục hỗ trợ Dự án “Tăng cường rừng ngập mặn góp phần thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo tồn đa dạng sinh học vùng đầm phá ven biển” với phương pháp tiếp cận tích hợp hơn, trong đó cộng đồng địa phương đóng vai trò quan trọng.  Xem chi tiết »
Mùa thi đại học tới: Giá thuê phòng trọ đang mỗi năm một “chát” BizLIVE - Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là kỳ thi đại học 2014 bắt đầu, ngay từ những ngày cuối tháng 6, các sĩ tử từ khắp các tỉnh huyện đã dần đổ về Thủ đô vừa để ôn thi, vừa để chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho cuộc “vượt vũ môn”. Bởi vậy mà đây chính là thởi điểm ăn nên làm ra của các chủ nhà trọ.  Xem chi tiết »
Chậm nộp bảo hiểm xã hội có thể bị phạt tới 75 triệu Từ 10/10, chậm nộp bảo hiểm xã hội có thể bị phạt tối đa là 75 triệu đồng, thay vì mức 30 triệu đồng như hiện nay.  Xem chi tiết »
Danh thắng Tràng An trở thành Di sản thế giới TTO - Thông tin từ Cục Di sản văn hóa (Bộ VHTT&DL) cho biết 15g57 chiều 23-6 (giờ Việt Nam) Ủy ban Di sản thế giới UNESCO đã chính thức ghi danh quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Binh) vào danh mục Di sản thế giới trong phiên họp diễn ra tại Doha (Qatar).  Xem chi tiết »
Các di sản thế giới vừa được UNESCO công nhận Trong những ngày cuối tuần qua, tại Doha, Qatar, UNESCO đã tiến hành bỏ phiếu hàng loạt những di sản để công nhận di sản thế giới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những di sản thế giới mới nhất tính đến thời điểm này.  Xem chi tiết »
“Cơn lốc” đặt hàng giảm giá từ nước ngoài Mùa giảm giá xuân hè đang trong thời kỳ cao điểm. Nhiều loại hình đặt hàng trung gian ra đời đã khiến nhiều chị em bị "cuốn" theo "hàng xịn, giá rẻ."  Xem chi tiết »
Mỗi công dân là một nhà báo Khái niệm “báo chí công dân” (citizen journalism) được cho là xuất hiện lần đầu tiên ở Mỹ cách đây 11 năm trong cuốn sách We the media (Chúng tôi là truyền thông) của Dan Gillmore.  Xem chi tiết »
DN kinh doanh Phần mềm theo dõi điện thoại: “Gián điệp” công khai (DĐDN) - Hiện tượng người dùng điện thoại thông minh (smartphone) bị theo dõi được cảnh báo từ lâu. Tuy nhiên, điều đáng báo động là những hành vi vi phạm pháp luật này còn được tổ chức và kinh doanh công khai.  Xem chi tiết »
Làng đại gia và những câu chuyện không hề yên ổn Không ngờ, ở một vùng quê thuần nông lại có một làng chuyên đi đào vàng. Nhiều gia đình tất thảy con cái, cháu chắt cùng tham gia làm nghề. Dẫu biết đào vàng chứa nhiều hiểm nguy, nhưng khi cả làng đã ôm giấc mộng đại gia thì dù có phải “vàng mắt” thì cũng phải cố để không thua em kém chị.  Xem chi tiết »
Hiển thị 157 đến 168 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 929
   Truy cập trong ngày : 7036
   Tổng số truy cập : 28031981
Logo thương hiệu Việt