Văn Hóa - Xã Hội
Quốc hội cho ý kiến Quyết toán ngân sách nhà nước năm 2013 Kết luận phiên thảo luận về Quyết toán ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2013, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, đại biểu Quốc hội đánh giá sự chỉ đạo của Chính phủ, sự nỗ lực của ngành thuế, hải quan trong điều kiện hết sức khó khăn đã thực hiện được nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước năm 2013.  Xem chi tiết »
Người cao điểm nhất được bổ nhiệm làm Cục trưởng Đường sắt VN Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông vừa trao Quyết định bổ nhiệm ông Vũ Quang Khôi giữ chức Cục trưởng Cục Đường sắt VN.  Xem chi tiết »
Nghĩ về văn hóa xếp hàng Một số người nước ngoài khi đến Việt Nam đã lắc đầu ngao ngán và khẳng định “Người Việt thích chen lấn chứ không có văn hóa xếp hàng”. Ai cũng muốn ăn thua, muốn hơn người khác từ những việc rất nhỏ nhặt. Chen lấn để giành phần hơn chỉ là biểu hiện của “chủ nghĩa anh hùng tiểu nhân”.  Xem chi tiết »
Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng Thương mại APEC tại Philippines Hội nghị Bộ trưởng thương mại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương APEC sẽ chính thức khai mạc hôm nay (23/5) tại Boracay, Philippines.  Xem chi tiết »
FTA Việt Nam - Liên minh kinh tế Á - Âu sắp được ký kết Ngày 28/5 tới đây, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ lên đường tới Kazakhstan tham dự Lễ ký chính thức Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á – Âu.  Xem chi tiết »
Nâng cao trách nhiệm giải trình của cơ quan quản lý Đẩy mạnh tái cơ cấu kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng theo hướng công khai, minh bạch và nâng cao trách nhiệm giải trình của các bộ, ngành, địa phương và Chính phủ tiếp tục là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của đại biểu và cử tri cả nước trong những ngày đầu tiên của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII.  Xem chi tiết »
Đại biểu QH sẽ đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội 12 Các đại biểu Quốc hội sẽ lần đầu tiên được lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện cho Đại hội đảng toàn quốc khóa 12 trong kỳ họp kéo dài từ 20-5 đến 26-6, theo Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc.  Xem chi tiết »
Bloomberg: Đà Nẵng – một Singpore của Việt Nam Trang tin Bloomberg ngày 29/04/2015 đã có bài viết về sự phát triển đáng kinh ngạc của thành phố Đà Nẵng. Bài viết là góc nhìn của một người Mỹ, từng đến du lịch tại Việt Nam trong thời gian chiến tranh, sau 45 năm ông có dịp quay lại nơi này, dưới một vai trò khác – doanh nhân trong lĩnh vực công nghệ cao.  Xem chi tiết »
Vô địch ăn thịt chó: Hàn Quốc 2 triệu con, Việt Nam 5 triệu con Đại diện tổ chức động vật châu Á cho hay, theo các số liệu thống kê được đưa ra, người Hàn Quốc vẫn ăn thịt chó và mỗi năm có khoảng 2 triệu con chó bị giết thịt.  Xem chi tiết »
Trồng rau giữa đại lộ đẹp nhất Việt Nam Tận dụng diện tích đất trên dải phân cách của đại lộ Thăng Long đẹp nhất Việt Nam, bà con nông dân đã khai hoang để trồng rau, trồng cây ăn trái nhằm tăng thu nhập cho gia đình.  Xem chi tiết »
6 xu hướng công nghệ sẽ thay đổi tương lai loài người Những lĩnh vực sau đây có thể sẽ thay đổi nhiều mặt ngành khoa học công nghệ và đời sống của con người trong vài năm tới.  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 335
   Truy cập trong ngày : 3059
   Tổng số truy cập : 28082168
Logo thương hiệu Việt