Văn Hóa - Xã Hội
Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Obama rất quan trọng Trong nhận thức đó, chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Tổng thống Barack Obama là một sự kiện được lãnh đạo và nhân dân Việt Nam mong đợi, có ý nghĩa rất quan trọng.  Xem chi tiết »
Vũ điệu đường phố rực rỡ ở Nha Trang Những tiết mục nghệ thuật cùng tiếng nhạc rền vang mang đậm dấu ấn văn hóa xứ Trầm Hương thu hút hàng nghìn du khách và người dân Khánh Hòa.  Xem chi tiết »
“Siêu dự án” đường sắt tốc độ cao: Ăn sáng Hà Nội, ăn trưa Sài Gòn Không chỉ là “tham vọng” ăn sáng Hà Nội, cà phê tối Sài Gòn, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho rằng với vận tốc 300km/h, chúng ta có thể ăn sáng ở Hà Nội và ăn trưa ở TPHCM.  Xem chi tiết »
Tuyên bố về Tầm nhìn chung Việt Nam - Hoa Kỳ: Làm sâu sắc thêm quan hệ đối tác lâu dài Trong chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng thống Barack Obama đã có cuộc hội đàm tại Nhà Trắng vào ngày 7/7/2015; hai bên đã thông qua Tuyên bố về Tầm nhìn chung. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn:  Xem chi tiết »
Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2015: Triển khai nhiều nội dung quan trọng Rất nhiều nội dung quan trọng vừa được Chính phủ ban hành tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6/2015 vừa qua.  Xem chi tiết »
Thứ trưởng Giáo dục: 'Đề thi THPT quốc gia có 60% câu hỏi cơ bản' "Năm nay, đề không quá khó mà phù hợp với trình độ làm bài của tất cả các em. Thí sinh hiểu ở mức độ nào thì làm ở mức đấy", Thứ trưởng Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga khẳng định.  Xem chi tiết »
Đẩy mạnh quan hệ hợp tác tài chính giữa Việt Nam và Hàn Quốc Sáng ngày 19/6, tại trụ sở Bộ Tài chính, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với Thứ trưởng Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc, Joo Hyung Hwan cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam. Tham gia buổi làm việc còn có đại diện Lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ gồm: Văn phòng Bộ, Vụ Hợp tác quốc tế, Cục Quản lý Nợ và Tài chính đối ngoại.  Xem chi tiết »
Virus tử thần MERS-CoV nguy hiểm như thế nào? Loại virus này được các bác sĩ cảnh báo nguy hiểm như SARS. Do chưa có cách điều trị cụ thể, bạn cần biết một số nguyên tắc cơ bản để hạn chế rủi ro.  Xem chi tiết »
Báo chí Cách mạng Việt Nam luôn đồng hành cùng dân tộc Báo chí Cách mạng Việt Nam là tiếng nói của Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, là diễn đàn tin cậy của nhân dân, đồng thời cũng là vũ khí sắc bén chống lại các thế lực thù địch của cách mạng, đấu tranh chống tiêu cực bảo vệ lợi ích của nhân dân. 87 năm qua, kể từ số báo Thanh niên đầu tiên (21/6/1925), báo chí Việt Nam không ngừng phát triển phong phú và đa dạng.  Xem chi tiết »
Tranh cãi việc ai có quyền đề nghị trưng cầu ý dân Các đoàn đại biểu tranh luận gay gắt về việc có nên trao quyền đề nghị trưng cầu ý dân cho Thủ tướng và Mặt trận tổ quốc Việt Nam.  Xem chi tiết »
Làm tốt công tác xây dựng, ban hành và thực hiện chính sách chế độ Thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 03/01/2015 của Chính phủ và Kế hoạch hành động của Bộ Tài chính, trong tháng 5, Bộ Tài chính đã triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao đạt kết quả đáng kể.  Xem chi tiết »
Tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu niên Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo Kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW ngày 24/3/2015 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030.  Xem chi tiết »
Hiển thị 85 đến 96 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 591
   Truy cập trong ngày : 3161
   Tổng số truy cập : 27961793
Logo thương hiệu Việt