Văn Hóa - Xã Hội
Ngôi nhà phong cách đồng quê của Tổng thống Bush Vợ chồng Tổng thống George W. Bush lựa chọn sống trong một ngôi nhà có sự giao hòa với tự nhiên ở Crawford (Texas, Mỹ).  Xem chi tiết »
Argentina - bóng đá lên đỉnh, kinh tế xuống vực Đội tuyển Argentina sắp bước vào trận bán kết World Cup đã chờ đợi suốt 24 năm, trong khi ở một trận đấu khác họ đã lùi sát bờ vực phá sản.  Xem chi tiết »
Bộ mặt thế giới năm 2025 Các chuyên gia dự đoán năng lượng mặt trời sẽ trở thành nguồn năng lượng chính của thế giới, mọi thiết bị đều sẽ được kết nối kỹ thuật số nhờ sự phát triển vượt bậc về khoa học công nghệ vào năm 2025.  Xem chi tiết »
Hoa quả nhập khẩu: Siêu thị bán rẻ... giật mình! Nhiều siêu thị lớn ở Hà Nội bán Táo Envy dưới 100.000 đồng/kg, nhưng giá ở cửa hàng chuyên hoa qua nhập gần 300.000 đồng/kg, tương tự với nho, cam Mỹ... Vì sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy?  Xem chi tiết »
Sáng nay, hơn 570.000 thí sinh làm bài thi Đại học môn toán Từ 6h30' sáng nay (4/7), hơn 570.000 thí sinh dự thi Đại học thuộc hai khối A và A1 đã bước vào phòng thi môn toán với thời gian làm bài là 180 phút, theo hình thức thi tự luận.  Xem chi tiết »
Hôm nay, 600 ngàn thí sinh làm thủ tục dự thi ĐH năm 2014 Theo thống kê của Bộ GDĐT, có trên 1,4 triệu hồ sơ đăng kí dự thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014. Riêng hệ đại học là 1.168.984. Trong đó, số hồ sơ đăng ký dự thi đại học đợt I khối A, A1 và V là gần 600 ngàn thí sinh.  Xem chi tiết »
Bao giờ hết cần phiên dịch? Dư luận, chủ yếu từ các quan chức, tuần qua vô cùng bức xúc khi Bộ Nội vụ dự kiến các thứ trưởng phải sử dụng được ít nhất một ngoại ngữ thông dụng với trình độ cao: “Quá viển vông, đánh đố”, “quy định như vậy thì lấy đâu ra thứ trưởng”... “Thứ trưởng của ta đa số từ cấp vụ trưởng và các giám đốc sở từ tỉnh được bổ nhiệm lên thì lấy đâu ra ngoại ngữ giỏi”.  Xem chi tiết »
11 nhân vật đang kiến tạo nên tương lai châu Á Trong đó có hai phụ nữ, một là người phụ nữ quyền lực nhất giới công nghệ, còn lại là nhà vật lý lượng tử tài ba.  Xem chi tiết »
“Mẹo” kiểm tra mức sử dụng điện của nhà bạn Sau khi nhận được hóa đơn tiền điện tháng 5 cao “ngất ngưởng”, nhiều gia đình mới giật mình tìm lại những hóa đơn cũ kiểm tra mức tiêu thụ điện năng. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn để biết nhà bạn đã dùng bao nhiêu điện trong thời gian qua.  Xem chi tiết »
TP.HCM xây dựng 1.000 căn hộ thuộc quỹ nhà ở xã hội (DĐDN) - UBND quận 2, TP.HCM vừa xây dựng kế hoạch phát triển quỹ nhà ở xã hội gồm 1.000 căn hộ chung cư từ nay cho đến hết năm 2015.  Xem chi tiết »
Ngõ ẩm thực Tràng Tiền Đó là một con ngõ hẹp nằm giữa phố Nguyễn Khắc Cần và phố Phan Chu Trinh, ngay trung tâm thủ đô, cách không xa Nhà hát Lớn và Khách sạn Opera (Hotel de l’Opera).  Xem chi tiết »
Phân loại hệ thống giáo dục quốc tế Cũng giống như nền giáo dục Việt Nam, ở các nước phát triển, giáo dục sau bậc trung học phổ thông cũng được phân thành nhiều cấp bậc để phù hợp với các yêu cầu và điều kiện khác nhau của sinh viên. Sau khi tìm hiểu, có thể bạn nhận ra đại học không phải là con đường duy nhất để tiếp thu các kiến thức, kỹ năng từ các nền giáo dục phát triển hơn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 145 đến 156 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 928
   Truy cập trong ngày : 8046
   Tổng số truy cập : 28032991
Logo thương hiệu Việt