Văn Hóa - Xã Hội
Vì sao giáo dục không đi liền với tăng trưởng kinh tế? Khi chi phí giáo dục ngày càng tăng thì nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi: Liệu giáo dục có mang lại hiệu quả tương ứng với chi phí đầu tư? Rõ ràng giáo dục vẫn còn là một kênh đầu tư cá nhân hiệu quả, nhưng ở cấp độ vĩ mô thì vấn đề đang trở nên phức tạp hơn.  Xem chi tiết »
Bộ Y tế: Chúng tôi không giấu dịch sởi Khẳng định trong số 108 trường hợp tử vong chỉ có 25 ca do sởi, Bộ Y tế khẳng định không giấu dịch, trong khi phác đồ điều trị mới tiếp tục được bàn thảo.  Xem chi tiết »
Pháp lý chung cư mini: Chủ đầu tư vẫn “quên” quy định Các văn bản luật liên quan tới pháp lý chung cư mini đã rất rõ ràng và phổ cập. Nhưng thật lạ, vẫn có những chủ đầu tư, đơn vị bán hàng dường như không biết đến Nghị định 71, Thông tư 16 và Quyết định 13 của TP.Hà Nội.  Xem chi tiết »
“Kiên quyết không rút đăng cai ASIAD” BizLIVE - “Sẽ không có chuyện ASIAD 18 bị bội chi như một số ý kiến dư luận gần đây", Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Vương Bích Thắng nhấn mạnh.  Xem chi tiết »
Sẽ lập số định danh cá nhân từ 2016 (DĐDN) -Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành kế hoạch triển khai thực hiện đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư giai đoạn 2013 - 2020.  Xem chi tiết »
Ngày 15/4, hợp long cầu Nhật Tân (DĐDN) - Tin từ Ban quản lý dự án 85 - đại diện chủ đầu tư cho biết, dự kiến vào ngày 15/4 tới, cầu Nhật Tân bắc qua sông Hồng với số vốn đầu tư lên tới 13.600 tỷ đồng sẽ được hợp long.  Xem chi tiết »
"Bếp hát" lên sóng Bếp hát là phiên bản Việt của loạt phim truyền hình nổi tiếng The Kitchen Musical, đạo diễn Chee Kong Cheah (Cheek), do Singapore sản xuất năm 2011. Bộ phim từng chiếu tại hơn 12 quốc gia và là đại diện duy nhất của điện ảnh châu Á lọt vào đề cử giải EMMY của Mỹ cho hạng mục phim truyền hình quốc tế.  Xem chi tiết »
Kiểm tra tải trọng xe: giá cước tăng người tiêu dùng chịu (TBKTSG Online) - Kể từ ngày 1-4, khi Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đẩy mạnh việc kiểm soát tải trọng xe trên cả nước, giá cước vận tải đã tăng lên rất cao. Cuối cùng người tiêu dùng vẫn là người phải gánh chịu chi phí này. Còn cơ quan chức năng cho rằng việc kiểm soát tải trọng xe sẽ tạo ra sự cạnh tranh bình đẳng cho các doanh nghiệp vận tải.  Xem chi tiết »
Dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, TP HCM tăng thêm 200 chuyến xe buýt (DĐDN) – Tin từ Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM (Sở GTVT TPHCM) cho biết, TP HCM tăng thêm 200 chuyến xe buýt vào dịp lễ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương.  Xem chi tiết »
Liên hoan du lịch Hải Phòng 2014 Ngày 7/4, UBND Quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức buổi họp báo để công bố kế hoạch tổ chức chương trình liên hoan du lịch Hải Phòng 2014.  Xem chi tiết »
Áp thuế 10% nước ngọt có ga không cồn: Lợi bất cập hại? (DĐDN) - Theo Dự thảo luật sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) của Bộ Tài chính, mặt hàng nước ngọt có ga không cồn được đề xuất áp thuế 10%. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, việc áp thuế không những không có ảnh hưởng tốt, thúc đẩy nền kinh tế nội địa, mà còn tạo ra những tác động tiêu cực tới kinh tế, xã hội. Và mục tiêu chính tăng ngân sách cũng sẽ “phá sản”.  Xem chi tiết »
Công viên “đổi đất lấy hạ tầng” tại Hà Nội mở cửa Chiều 4/4, UBND thành phố Hà Nội và Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức khai trương công viên Yên Sở, phục vụ miễn phí người dân Thủ đô. Sự kiện này có sự tham dự của Thủ tướng Malaysia Dato' Najib Razak và lãnh đạo thành phố Hà Nội.  Xem chi tiết »
Hiển thị 193 đến 204 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 131
   Truy cập trong ngày : 1938
   Tổng số truy cập : 28120397
Logo thương hiệu Việt