Văn Hóa - Xã Hội
Dưa hấu 2.000 đồng/kg: mát ruột khách, đắng lòng nông dân TT - Trong vòng một tuần qua, nhiều nông dân trồng dưa hấu ở các tỉnh miền Trung và ĐBSCL như “ngồi trên lửa” vì dưa rớt giá thảm hại, không tiêu thụ được.  Xem chi tiết »
Nguồn gốc của ngày tết thanh minh mùng 3 tháng 3 âm lịch Theo âm lịch truyền thống Trung Quốc thì ngày tết thanh minh, hay có thể gọi là ngày Hàn thực, ngày tảo mộ, ngoài ra có thể gọi là ngày bánh trôi bánh chay chính xác là ngày mùng 3 tháng 3 âm lịch hàng năm. Tính theo Dương lịch thì rơi vào khoảng ngày 5/4 hàng năm.  Xem chi tiết »
Điều ít nhắc đến sau sự 'thống trị' của xe máy Các vấn nạn của giao thông đô thị như ùn tắc, ô nhiễm, tai nạn giao thông, trật tự, văn minh đô thị,…đều được gắn với một thủ phạm chung – xe máy. Điều này không sai nhưng có lẽ chưa thật sự công bằng và khách quan?  Xem chi tiết »
Các Tổ chức phi chính phủ đồng loạt phản đối xây đập Xayabury FICA - Các NGOs ủng hộ tuyên bố chính thức của Việt Nam, yêu cầu dứt khoát “hoãn đưa ra quyết định xúc tiến xây dựng các đập thủy điện trên dòng chảy chính của sông Mekong, trong đó có dự án Xayaburi, trong vòng ít nhất 10 năm”.  Xem chi tiết »
Vì sao dưa vẫn đổ về cửa khẩu Tân Thanh? Mặc dù ách tắc triền miên ở Lạng Sơn, nhưng các thương lái miền Nam, miền Trung vẫn mang hàng nông sản (trong đó chủ yếu là dưa hấu) tới đây. Họ chấp nhận rủi ro vì không còn con đường nào khác.  Xem chi tiết »
Tìm MH370 mất tích tốn kém nhất lịch sử hàng không TPO - Tờ báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP), hôm 28/3, dẫn lời các chuyên gia Trung Quốc, cho rằng, chiến dịch tìm kiếm chiếc máy bay số hiệu MH370 mất tích của hãng Hàng không Malaysia tốn kém nhất trong lịch sử ngành hàng không.  Xem chi tiết »
Nick Vujicic sắp trở lại Việt Nam Tập đoàn Tôn Hoa Sen, đơn vị tổ chức chuyến lưu diễn của chàng trai diệu kỳ Nick Vujicic năm 2013 cho biết, sẽ tiếp tục mời chàng trai này sang Việt Nam vào tháng 5 sắp tới.  Xem chi tiết »
Nông dân bỏ tiền tỷ làm vườn thượng uyển FICA - Phá bỏ đào, quất - cây trồng truyền thống đã làm nên thương hiệu nổi tiếng suốt bao năm nay, những người nông dân ở làng Nhật Tân, Quảng Bá (Hà Nội) đã mạnh dạn bỏ hàng tỉ đồng xây các “vườn thượng uyển” với hi vọng thu lợi nhuận lớn.  Xem chi tiết »
Khu đô thị Thủ Thiêm sẽ là trung tâm mới của TP HCM Ngoài khu nội thành cũ rộng 930 ha, Trung tâm tổng hợp chính sẽ được mở rộng sang khu Thủ Thiêm (quận 2) có diện tích 737 ha.  Xem chi tiết »
Đại học Việt Nam đầu tiên xuất khẩu giáo dục Cơ sở giáo dục mang tên Victoria-FPT University vừa được triển khai tại thành phố Yangon, Myanmar, trong đó đại học FPT sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về chương trình đào tạo đại học, giảng viên, quản lý chất lượng và cấp bằng.  Xem chi tiết »
Người Việt đang phải mua ôtô với giá “cắt cổ” Bấy lâu nay, bất kỳ ai đang quan tâm đến việc mua xe hơi bằng chính đồng tiền của mình, cũng đều rất bất bình vì giá cao một cách phi lý như thế.  Xem chi tiết »
Fortune vinh danh 10 lãnh đạo kiệt xuất nhất thế giới BizLIVE - Đến từ nhiều vị trí, nhưng những nhân vật này sở hữu chung các đặc điểm: Có sức ảnh hưởng tích cực ở phạm vi rộng lớn và nhận được sự ủng hộ của đông đảo quần chúng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 205 đến 216 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 255
   Truy cập trong ngày : 1696
   Tổng số truy cập : 28127817
Logo thương hiệu Việt