Văn Hóa - Xã Hội
Thực hư lời tiên tri "dịch bệnh Ebola, chiến tranh thế giới" của Vanga Dù được biết đến là nhà tiên tri có "đôi mắt nhìn thấu tương lai" nhưng không phải lúc nào bà cũng dự đoán đúng hoàn toàn…  Xem chi tiết »
5 nghề từng cho thu nhập mơ ước ở Việt Nam Từng là công việc "hot" và cho thu nhập mơ ước tại Việt Nam, theo thời gian, những nghề dưới đây dần trở thành dĩ vãng vì khó khăn của nền kinh tế.  Xem chi tiết »
Ăn vặt đất Sài thành: Ẩm thực đậm chất dân gian BizLIVE - Đối với “thế giới ăn vặt xứ Sài Gòn”, nhiều người tiêu dùng nhìn nhận rất khó điểm danh được hết các dạng khẩu vị và sản phẩm. Theo xu thế chung, nhiều món ăn vặt này còn “lấn sân” vào lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Đặc biệt từ tháng 4/2014 lại đây, nhiều bạn trẻ ở thành phố này đã định hình một trào lưu mới: mua đồ ăn vặt online với những món ẩm thực đậm chất dân gian.  Xem chi tiết »
Thủ tướng đồng ý thành lập Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam (DĐDN) - Ngày 30/7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký văn bản đồng ý chủ trương đầu tư dự án thành lập Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam theo loại hình trường Đại học có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động không vì lợi nhuận, do Học viện Y khoa Waseda và một số tổ chức, cá nhân của Nhật Bản đầu tư tại tỉnh Hưng Yên.  Xem chi tiết »
1,25 USD mua được gì ở các nước trên thế giới ? 1,25 USD đủ để người dân Việt Nam ăn một suất bún đậu. Còn người dân các nước khác trên thế giới thì sao?  Xem chi tiết »
Ám ảnh tội lỗi của người nông dân nhặt được cả thùng vàng Thị trấn Củng Sơn và xã Đức Bình Tây dù thuộc 2 huyện khác nhau của tỉnh Phú Yên nhưng lại giáp nhau và cùng đi chung một con đường. Đặc biệt hơn, ở hai địa phương này còn rất nhiều người dân từng may mắn nhặt được vàng với số lượng lớn. Thế nhưng, bên cạnh những trường hợp nhờ vàng đổi đời, không ít trường hợp đã gặp rắc rối, thậm chí nhà tan cửa nát.  Xem chi tiết »
Ảnh: Hà Lan đón nạn nhân MH17 trở về Những quan tài đầu tiên của nạn nhân thảm kịch MH17 được Hà Lan đón về trong buổi lễ trang trọng.  Xem chi tiết »
Từ 1/8, người mua chung cư không phải nộp tiền sử dụng đất (DĐDN) - Trước một số thông tin cho rằng từ ngày 1/8/2014, người mua chung cư phải nộp tiền sử dụng đất theo Thông tư số 76/2014/TT-BTC thì mới đây, Bộ Tài chính lên tiếng khẳng định không có chuyện chuyển trách nhiệm nộp tiền sử dụng đất tại các chung cư từ chủ đầu tư sang người mua nhà.  Xem chi tiết »
Sắc xanh ngút ngàn của đồi hoa Nemophilas ở Nhật Nằm trên đảo Honshu của Nhật, công viên Hitachi Seaside nổi tiếng với những loài hoa khoe sắc theo mùa, đặc biệt là hoa Nemophilas xanh thiên thanh nở rộ trên các sườn đồi.  Xem chi tiết »
Vỡ đường ống lần thứ 9, Hà Nội hết kiên nhẫn với Vinaconex Hà Nội quyết đầu tư đường ống mới và tìm doanh nghiệp thay thế Vinaconex trong việc cấp nước sinh hoạt cho người dân Thủ đô...  Xem chi tiết »
Đã tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn máy bay Mi 171 ở Hòa Lạc Máy bay trực thăng huấn luyện Mi 171 gặp nạn do động cơ của máy bay bị tụt công suất đột ngột.  Xem chi tiết »
Khám phá nông trang 10.000m2 của Giang Còi Diễn viên Giang Còi sở hữu một cơ ngơi rộng lớn tại ngoại thành Hà Nội. Ở đây, anh tự trồng rau, nuôi gà như một nông dân thứ thiệt.  Xem chi tiết »
Hiển thị 133 đến 144 trong 2155 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 906
   Truy cập trong ngày : 5447
   Tổng số truy cập : 28030392
Logo thương hiệu Việt