Sức Khỏe - Đời Sống
9 mẹo đơn giản giúp tăng cường sức khỏe Hãy thử các mẹo đơn giản và hiệu quả dưới đây để tăng cường sức khỏe của bạn từ đầu đến chân.  Xem chi tiết »
Những thực phẩm đơn giản chống ung thư gan Trong những năm gần đây, dinh dưỡng đã được chứng minh có tầm ảnh hưởng quan trọng chống lại nhiều bệnh ung thư. Theo TS T. Colin Campbell, nhà nghiên cứu chế độ ăn uống, việc lựa chọn thực phẩm có thể làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.  Xem chi tiết »
Nam giới hói đầu 'là chỉ báo bệnh tim' Những người đàn ông mất tóc trên đầu nên được cảnh báo về bệnh tim, các chuyên gia y tế Nhật Bản vừa cho biết.  Xem chi tiết »
Những thức ăn tệ và tốt nhất cho răng bạn Có những thứ khiến răng của bạn nhanh ố vàng, sâu hoặc thủng lỗ, có những thứ lại làm răng bạn sạch, bóng sáng hơn.  Xem chi tiết »
Bấm huyệt: Một phương thuốc giảm đau hiệu quả Theo một nghiên cứu mới đây, bấm huyệt có thể có hiệu quả như thuốc giảm đau đối với các bệnh thông thường như viêm xương khớp, đau lưng.  Xem chi tiết »
7 bệnh do ăn tối không đúng cách Tạp chí “Dinh dưỡng lâm sàng Trung Hoa” vừa đăng tải 7 bệnh do ăn tối không đúng đem lại.  Xem chi tiết »
Bí quyết vàng giúp trị bệnh bằng trái cây Trái cây đã được các thầy thuốc sử dụng làm thuốc. Trong trái cây tươi có nhiều thành phần rất cần thiết cho cơ thể như vitamin, hợp chất carbon, protein, lipid, cenlulose, chất khoáng...  Xem chi tiết »
Phát ốm vì cảm xúc Lắm mâu thuẫn và hay hung hãn dễ mắc bệnh tim; nhẫn nhục thái quá – dễ ngã bệnh ung thư; người tâm trạng hoảng loạn – mắc bệnh tự miễn dịch.  Xem chi tiết »
Đàn ông nên ăn nhiều cà chua Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa phát hiện những người đàn ông ăn cà chua 2-4 lần mỗi tuần ít có khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt.  Xem chi tiết »
Gần 8% các cặp vợ chồng ở Việt Nam bị hiếm muộn Theo nghiên cứu dịch tễ mới nhất do Bộ Y tế thực hiện, có 7,7% các cặp vợ chồng ở Việt Nam bị hiếm muộn. Như vậy ước tính hiện nay cả nước có trên 1 triệu cặp vợ chồng bị hiếm muộn cần khám và điều trị.  Xem chi tiết »
3 thói quen nhai gây hại cho sức khoẻ Nếu giữ những thói quen này, bạn sẽ dễ bị các bệnh như đau nửa đầu, đau tai, viêm khớp hàm hay lệch mặt…  Xem chi tiết »
Nguy cơ mắc bệnh thận do thừa cân Theo một nghiên cứu mới tại Anh, những người trẻ thừa cân sẽ có nguy cơ các bệnh về thận nhiều hơn đến 2 lần so với những người có cân nặng bình thường.  Xem chi tiết »
Hiển thị 109 đến 120 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 506
   Truy cập trong ngày : 7880
   Tổng số truy cập : 28005586
Logo thương hiệu Việt