Sức Khỏe - Đời Sống
Stress - Bệnh của thế kỷ 21 Về mặt sinh học con người không được chuẩn bị để thich nghi với cuộc sống diễn ra với tốc độ nhanh như hiện nay – BS Jose Antonio Signo, chuyên gia nổi tiếng Tây Ban Nha về các bệnh căng thẳng thần kinh và stress khẳng định.  Xem chi tiết »
7 thói quen ăn kiêng không tốt cho sức khỏe Nhầm lẫn trong việc ăn kiêng có thể ảnh hưởng xấu đến vẻ ngoài cũng như sức khỏe của bạn.  Xem chi tiết »
Thực phẩm không tăng cân cho người thức đêm Dù là thói quen hay do tính chất công việc, ăn đêm luôn kèm với nguy cơ tăng cân. Mách bạn những thực phẩm vừa giúp bổ sung năng lượng, lại vừa có thể làm đẹp, mà không lo béo phì!  Xem chi tiết »
Bị bệnh gút có nên ăn đồ chua? Tôi bị bệnh gút, đang điều trị. Xin hỏi bệnh này phải kiêng ăn những gì, có ăn đồ chua được không? Hữu Tuấn (iphon4s@...)  Xem chi tiết »
Nước cam tốt nhưng không nên lạm dụng! Nước cam có nhiều tác động tích cực trong việc phòng chống ung thư nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao có nguồn gốc từ chất flavonoids như như hesperitin và nariginin. Nhưng nếu sử dụng quá mức lại làm phát sinh nguy cơ mới.  Xem chi tiết »
Phòng tê nhức chân tay khi trở trời Chứng đau nhức vai gáy, tê bì chân tay... khiến nhiều người khổ sở mỗi khi trái gió trở trời. Song ngay cả khi thời tiết ổn định, không ít người vẫn bị bệnh này hành hạ, làm chất lượng cuộc sống và công việc suy giảm.  Xem chi tiết »
8 cách đơn giản chữa đau họng Thời tiết giao mùa rất dễ khiến bạn bị đau và viêm họng, viêm amidan. Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm đau họng hiệu quả mà không tốn kém và hại sức khỏe.  Xem chi tiết »
Tại sao phải uống nước trước khi tập thể dục buổi sáng? Cơ thể qua một đêm dài đã tiêu hao hết lượng nước hôm trước. Nếu sau khi thức dậy, bạn không uống nước mà tập thể dục ngay sẽ khiến cơ thể bị mất nước, làm tăng độ dính của máu, lâu dài sẽ sinh bệnh.  Xem chi tiết »
8 thực phẩm tuyệt vời ngừa lão hóa Dâu, bơ, tỏi, rau xanh đậm lá, rượu vàng đỏ... được xem là những thực phẩm có công dụng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, theo MindBodyGreen.  Xem chi tiết »
Thực phẩm giúp mắt khỏe Ăn nhiều cà chua, rau cải xoăn, rau bina... đều có thể giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân cho đôi mắt.  Xem chi tiết »
Thực phẩm tốt nhất cho người bị vàng da Nước ép củ cải, nước mía, nước chanh, dứa, quýt, lá húng quế, lúa mạch, nước ép cà chua… là những loại thực phẩm hữu hiệu chữa trị chứng vàng da.  Xem chi tiết »
Công dụng tuyệt vời từ nhà họ cam Những loại trái cây thuộc họ cam quýt rất đa dạng. Trong đó, chi cam gồm cam, chanh, quất, quýt, bưởi, bưởi chùm... - là một kho chứa các chất dinh dưỡng thực vật, có lợi cho sức khỏe.  Xem chi tiết »
Hiển thị 73 đến 84 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 468
   Truy cập trong ngày : 8516
   Tổng số truy cập : 28006222
Logo thương hiệu Việt