Sức Khỏe - Đời Sống
5 bước để có mái tóc khỏe đẹp Bóng mượt hơn và bồng bềnh hơn là những điều mái tóc của bạn hoàn toàn có thể đạt được nếu bạn biết lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho tóc.  Xem chi tiết »
Bí quyết giảm chứng biếng ăn của trẻ Để giúp bé không còn biếng ăn và có hứng thú hơn khi ăn, bạn nên rủ bé cùng tham gia bữa ăn với gia đình, để con có cảm giác đói...  Xem chi tiết »
Bỏ bữa: Thủ phạm gây tăng cân, tiểu đường Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa sáng sẽ giúp giảm cân nhanh chóng nhưng trên thực tế nó lại là nguyên nhân của sự thừa cân và tiểu đường.  Xem chi tiết »
Những cách làm dịu cơn đau họng Bạn nên súc miệng nước muối vài lần trong ngày, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể và có chế độ nghỉ ngơi một cách hợp lý.  Xem chi tiết »
Sai lầm cần tránh khi trẻ sổ mũi Thời tiết chuyển lạnh có thể khiến trẻ dễ mắc các bệnh đường hô hấp. Trong số đó, có bệnh thông thường như viêm họng, sổ mũi, nghẹt mũi… nếu chữa không đúng cách có thể khiến bệnh kéo dài hoặc tiến triển nghiêm trọng.  Xem chi tiết »
Tôi khỏi bệnh viêm họng hạt nhờ ngậm gừng Tôi bị viêm họng hạt nặng trên 30 năm, mỗi năm 2-3 lần viêm tấy, mỗi lần như thế phải uống thuốc đặc trị cả tháng trời, nước đá không thể uống.  Xem chi tiết »
4 loại cây hỗ trợ giải độc, làm mát gan Một số loại thực vật giúp hỗ trợ chức năng gan là actiso, biển súc, bìm bìm, rau mã đề...  Xem chi tiết »
Nước ngọt làm tăng nguy cơ ung thư tử cung Nước ngọt có ga làm tăng nguy cơ bị một dạng ung thư nội mạc tử cung hay gặp ở phụ nữ đã qua thời kỳ mãn kinh.  Xem chi tiết »
Bỏ thuốc lá không bao giờ là quá muộn Một nghiên cứu mới cho thấy ngay cả những người bỏ thuốc lá khi đã 50-60 tuổi cũng có thể có được những lợi ích sức khỏe đáng kể chỉ trong vài năm sau đó.  Xem chi tiết »
Bí quyết luyện tập cho người bị loãng xương Ở người bị loãng xương, việc tập luyện cần chú trọng vào các bài tập ở tư thế đứng, thăng bằng, cải thiện tư thế và phòng ngừa ngã.  Xem chi tiết »
Thận trọng khi cho trẻ uống đa sinh tố Đa sinh tố (multivitamins) là hỗn hợp vi lượng. Tuy là thuốc bổ nhưng nếu cha mẹ cho con uống tùy tiện có thể gây hại cho bé, dược sĩ Nguyễn Thị Bích Nga, khoa Dược Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP HCM, cảnh báo.  Xem chi tiết »
6 chất giúp cơ thể trẻ lâu Còn gọi là axit ascorbic, vitamin C đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các tia xạ tự do, giảm nguy cơ ung thư và tăng khả năng hấp thu sắt.  Xem chi tiết »
Hiển thị 25 đến 36 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 351
   Truy cập trong ngày : 5927
   Tổng số truy cập : 27957320
Logo thương hiệu Việt