Sức Khỏe - Đời Sống
Đi bộ có lợi cho sức khỏe giống như chạy Các nhà nghiên cứu tại Mỹ cho biết đi bộ cũng có lợi ích tương tự như chạy trong việc giảm nguy cơ huyết áp cao, cholesterol và bệnh tiểu đường.  Xem chi tiết »
Khi nào không nên ăn giấm Giấm là loại gia vị không thể thiếu trong bếp ăn mỗi giá đình bởi chúng không chỉ làm tăng vị thơm ngon cho các món ăn mà còn rất tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, giấm lại “chống chỉ định” với nhiều người khi:  Xem chi tiết »
Trà, cà phê "đánh thức" gen ung thư Các nhà khoa học vừa công bố nghiên cứu về mối liên hệ giữa các loại thực phẩm với khả năng kích hoạt gen ung thư trong cơ thể.  Xem chi tiết »
5 thời điểm tuyệt đối không nên ăn kiêng Vì vậy, bạn hãy cân nhắc khi nào mới nên ăn kiêng nhé. Dưới đây là một số thời điểm tuyệt đối không ăn kiêng vì nó có thể có hại cho sức khỏe hơn bạn tưởng.  Xem chi tiết »
Khoẻ đẹp nhờ… ăn trước khi ngủ Mọi người thường nghĩ rằng, ăn trước khi đi ngủ không những gây tổn hại cho hệ tiêu hoá mà còn dễ bị béo phì. Tuy nhiên, có một số loại thực phẩm lại mang lại sự caỉ thiện kỳ diệu cho sức khoẻ của cơ thể ngay cả khi ăn trước giấc ngủ.  Xem chi tiết »
Quá trình nhai ảnh hưởng đến trí não như thế nào? Ai cũng hiểu nhai ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá nhưng ảnh hưởng thế nào đến não bộ, tâm trạng thì chưa hẳn ai cũng biết.  Xem chi tiết »
Vì sao cơ thể có mùi hôi? Ai cũng muốn cơ thể mình thơm tho, nhưng khi trời nóng bức hay khi vận động nhiều, mồ hôi có thể tiết ra, gây mùi khó chịu. Việc cải thiện và tẩy mùi cơ thể ở một số vùng nhạy cảm đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên nhẫn.  Xem chi tiết »
5 thực phẩm cực tốt cho mắt Có thể bạn vẫn biết rằng cà rốt cùng những loại rau và trái cây màu cam khác có tác dụng cải thiện sức khỏe đôi mắt cũng như bảo vệ thị lực của bạn?  Xem chi tiết »
8 hiểm họa rình rập do thiếu ngủ Đừng bao giờ xem nhẹ tình trạng thiếu ngủ vì nó có thể gây ra những hiểm họa cho sức khỏe của bạn.  Xem chi tiết »
Tăng vọt số người mắc bệnh tiểu đường Điều tra mới nhất do Bệnh viện Nội tiết Trung ương thực hiện cho thấy, tỷ lệ người mắc tiểu đường tại Việt Nam tăng vọt. Sau 10 năm, tỷ lệ mắc căn bệnh “nhà giàu” này đã tăng gấp đôi, gần 6%.  Xem chi tiết »
Gốc tự do “tàn phá” bộ não Không chỉ là tổng chỉ huy toàn bộ hoạt động của con người, bộ não còn là cơ quan “béo” nhất cơ thể với cấu trúc chứa hơn 60% lipid. Vì thế không khó hiểu khi não trở thành “miếng mồi ngon” của gốc tự do - tên “hung thần” có tiếng “khoái khẩu” các món mỡ!  Xem chi tiết »
Những người không nên ăn món ngao Dù ngao rất ngon và bổ dưỡng nhưng không phải ai cũng nên ăn nhiều loại hải sản này.  Xem chi tiết »
Hiển thị 121 đến 132 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 988
   Truy cập trong ngày : 13250
   Tổng số truy cập : 28055152
Logo thương hiệu Việt