Sức Khỏe - Đời Sống
Ảnh hưởng của đột quỵ có thể kéo dài 10 năm Theo một nghiên cứu mới đây tại Thụy Điển, những bệnh nhân bị đột quỵ thường gặp phải những vấn đề lâu dài về khả năng di chuyển, các hoạt động thường nhật và chứng trầm cảm thậm chí có thể kéo dài tới 10 năm.  Xem chi tiết »
Bộ Y tế đình chỉ thuốc Tenovir kém chất lượng Cục Quản lý Dược đã có văn bản đình chỉ lưu thành thuốc viên nén bao phim Tenovir.  Xem chi tiết »
Lợi ích của rau quả tươi Dưới đây là những lợi ích kỳ diệu mà rau và hoa quả ăn sống mang lại cho sức khỏe của bạn:  Xem chi tiết »
Những lưu ý khi điều trị viêm thanh quản Viêm thanh quản (VTQ) do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Nếu không được lưu ý điều trị đúng cách và triệt để, VTQ có thể dẫn đến hạt xơ dây thanh, polyp dây thanh, ung thư thanh quản…  Xem chi tiết »
Những thực phẩm tốt nhất cho bữa sáng Một bữa sáng khỏe mạnh và đầy đủ dưỡng chất không những giúp chúng ta ngon miệng mà còn cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động và thậm chí còn tạo tiền đề cho những quyết định sáng suốt trong ngày.  Xem chi tiết »
Những thực phẩm “xoá” nhăn Theo tuổi tác, nếp nhăn xuất hiện báo hiệu sự lão hoá của cơ thể. Để gìn giữ được nuớc da căng mịn, không nếp nhăn, bạn đừng quên bổ sung vào thực đơn hàng ngày các thực phẩm sau:  Xem chi tiết »
Trà xanh và cà phê giúp giảm nguy cơ đột quỵ Theo một nghiên cứu mới đây tại Nhật Bản, trà xanh và cà phê có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ, đặc biệt khi chúng trở thành một phần của chế độ ăn uống đều đặn.  Xem chi tiết »
10 điều chưa biết về chứng đau đầu Dù bạn phải chịu đựng những cơn đau đầu thường xuyên hay chỉ một vài lần, dưới đây là những lời khuyên hiệu quả về cách điều trị và ngăn chặn những cơn đau đầu.  Xem chi tiết »
8 củ quả giúp tuổi “băm” không nếp nhăn Nếu muốn da luôn mịn màng, tươi sáng, hãy chăm chỉ ăn các loại quả sau theo mùa ngay từ tuổi đôi mươi.  Xem chi tiết »
Cách “khử” thuốc trừ sâu trong rau củ Mùa xuân hè rau củ thường nhiều thuốc trừ sâu hơn mùa đông do môi trường rất thích hợp cho sâu bệnh phát triển. Vậy làm thế nào để giảm bớt lượng thuốc trừ sâu lưu trên rau củ?  Xem chi tiết »
Thực phẩm tốt cho sức khỏe tình dục Để chăm sóc tốt sức khỏe cũng như tăng cường khả năng tình dục thì chế độ ăn uống thích hợp và những thực phẩm qua khẩu phần ăn hàng ngày là vô cùng quan trọng.  Xem chi tiết »
Giữ sức khỏe nhờ thực phẩm tự nhiên Những loại thực phẩm dưới đây được coi như những lá "bùa hộ mệnh" từ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện và duy trì, chăm sóc sức khỏe tốt cho cả gia đình bạn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 169 đến 180 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 288
   Truy cập trong ngày : 2011
   Tổng số truy cập : 28141318
Logo thương hiệu Việt