Sức Khỏe - Đời Sống
5 cách hạn chế chất độc trong gia đình Các chuyên gia về y tế và môi trường của Canada đã đưa ra một danh sách các phương pháp tốt nhất nhằm giảm các độc tố trong ngôi nhà có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ.  Xem chi tiết »
Những thực phẩm tiêu mỡ hiệu quả nhất Bạn đừng quên bổ sung những loại thực phẩm sau vào các bữa tiệc tùng đầy dầu mỡ và vì chúng có tác dụng kỳ diệu trong việc hút chất béo, giúp cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể.  Xem chi tiết »
10 điều nên làm để tránh ngộ độc Rau xanh, trái cây, thịt cá, thức ăn… là “thủ phạm” chính gây ngộ độc thực phẩm. Salmonella (một loại khuẩn làm cho thức ăn trở thành độc) và E.coli là hai loại khuẩn nguy hiểm, có trong phân của người và động vật.  Xem chi tiết »
4 thực phẩm giúp giảm béo hiệu quả Những thực phẩm này làm bạn có cảm giác no nhanh hơn và do đó bạn sẽ ăn ít đi, một tác động lớn cho việc giảm cân hiệu quả.  Xem chi tiết »
Hướng dẫn mới về điều trị viêm tai Hội Nhi khoa Mỹ (AAP) mới đây đã công bố Hướng dẫn mới về chẩn đoán và điều trị nhiễm trùng tai ở trẻ em, trong đó giảm sử dụng kháng sinh và tập trung vào điều trị đau là những điểm mấu chốt.  Xem chi tiết »
7 thực phẩm vàng nên ăn trong mùa xuân Những loại rau, củ, quả nhiều màu sắc trong mùa xuân sẽ giúp bạn xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh và có ích cho sức khỏe.  Xem chi tiết »
Tổn hại sức khỏe vì ngủ sai cách 1/3 quỹ thời gian hàng ngày của mỗi người dành cho việc ngủ. Một giấc ngủ ngon giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên, có nhiều thói quen xấu khi ngủ vô tình lại có hại cho sức khỏe.  Xem chi tiết »
7 thức ăn đêm không tốt cho cơ thể Bữa ăn tối muộn không khoa học sẽ gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.  Xem chi tiết »
5 lợi ích tuyệt vời từ rau diếp Rau diếp có lá màu xanh sáng là loại rau rất giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt có lợi cho sức khỏe của bạn.  Xem chi tiết »
Xóa nhược điểm trên da bằng các thực phẩm tự nhiên Ngoài việc sử dụng các loại kem dưỡng phù hợp, chế độ ăn uống cũng phù hợp và khoa học cũng là cách hữu hiệu để chăm sóc da. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày những loại đồ uống sau để có được làn da luôn sáng đẹp mịn màng.  Xem chi tiết »
Những khung giờ đặc biệt cho việc chăm sóc da Bạn có biết làn da đặc biệt nhạy cảm và cần chăm sóc vào những “khung giờ” khác nhau trong ngày. Nắm bắt được đặc tính và có cách chăm sóc da phù hợp vào những thời điểm trên sẽ giúp bạn luôn có được làn da sáng đẹp và mịn màng.  Xem chi tiết »
Tê đau, sưng chân coi chừng suy tĩnh mạch Suy tĩnh mạch mãn tính với dấu hiệu đau nhức chi, chuột rút, sưng phù chân... cần được phát hiện sớm, chữa trị tốt khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ để tránh biến chứng bất lợi.  Xem chi tiết »
Hiển thị 205 đến 216 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 214
   Truy cập trong ngày : 4660
   Tổng số truy cập : 28130781
Logo thương hiệu Việt